ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชี้แมนยูคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์น้อยเพราะดันมาอยู่ยุคเดียวกับ2ยักษ์

สโคลส์ชี้แมนยูคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์น้อยเพราะดันมาอยู่ยุคเดียวกับ2ยักษ์

Posted 03/06/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตแข้งคนดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เยอะกว่านี้ ถ้าไม่ใช่เพราะดันมาอยู่ยุคเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ชุดที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด พร้อมมองว่า "อาซูลกราน่า" ชุดที่ตนเคยดวลด้วย แข็งแกร่งกว่า "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย
    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง คงจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยอะกว่านี้ไปแล้ว ถ้าหากไม่ได้อยู่ในยุคเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ชุดที่เก่งสุดๆ

    สโคลส์ ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 สมัย ประกอบด้วยฤดูกาล 1998-99 กับ 2007-08 และที่จริงเขาก็เคยอยู่ในทีมชุดที่ไปถึงรอบชิงชนะเลิศในซีซั่น 2008-09 กับ 2010-11 ได้ด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้ให้ บาร์เซโลน่า ขณะที่ในซีซั่น 2002-03 ถึงแม้ว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล จากการทำไป 12 ลูก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จอดป้ายตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยฝีมือของ มาดริด

    สโคลส์ เผยว่า "พูดตรงๆ นะ เราค่อนข้างโชคร้ายเลย ถ้าเราอยู่ในยุคอื่นน่ะเราคงจะได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ เพิ่มเป็น 4, 5 หรือ 6 สมัยไปแล้ว แต่ทีมที่เราต้องดวลด้วยน่ะมันเก่งมากๆ ยกตัวอยางเช่น บาร์เซโลน่า ของ กวาร์ดิโอล่า ให้ตายเถอะ คุณลองคิดดูสิว่าพวกเขาเก่งมากแค่ไหน ?!"

    "คุณสามารถยกตัวอย่างได้ทั้งทีมเลว่าพวกเขามีใครที่เก่งๆ บ้าง ตรงกลางมีทั้ง อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และยังมี ลิโอเนล เมสซี่ อีก ส่วนตรงฝั่งซ้ายก็มี (เธียร์รี่) อองรี ขณะที่เซนเตอร์ฮาล์ฟของพวกเขาคือ เคราร์ด ปิเก้ กับ การ์เลส ปูโยล มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

    "นอกจากนี้ถ้าลองนึกย้อนกลับไปอีกหน่อยผมก็คิดว่าเราเคยต้องดวลกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย มีอยู่ฤดูกาลหนึ่งที่เราโดนสอนมวยซะเละ เราแพ้ 1-3 ในนัดแรก (ฤดูกาล 2002-03) แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขามีระดับใกล้เคียงกับ บาร์เซโลน่า เลยล่ะ พวกเขามีนักเตะอย่าง โรนัลโด้ ที่เป็นชาวบราซิเลียน, ซีเนดีน ซีดาน, หลุยส์ ฟิโก้, เรดอนโด้ เองก็เก่งมากๆ และยังมี ราอูล, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, (เฟร์นานโด) เอียร์โร่, มีคนอย่าง อีเกร์ กาซียาส เฝ้าเสาให้ นั่นเป็นทีมที่เจ๋งสุดๆ เราต้องเจอกับทีมที่เก่งจนน่าเหลือเชื่อหลายทีม จริงอยู่ว่าเราทำได้โอเคในตอนที่เจอกับพวกเขา แต่ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า เรอัล มาดริด ชุดที่ยอดเยี่ยมชุดนั้นนิดหน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แมนยูเล็งสอย "สเตอร์ลิง" จากแมนซิตี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เพราะล่าสุดมีข่าวอาจจะออกล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้
  • แฟน แมนยู อึ้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เสียเหลี่ยม โดน เมสัน กรีนวู้ด แย่งบอลง่าย ๆ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความกังวลในฟอร์มของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน หลังถูกดาวยิงรุ่นน้องในทีม เมสัน กรีนวู้ด เบียดแย่งบอลไปอย่างง่ายดาย ในการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563
  • เสียเท่าไหร่?สื่อแจงรายละเอียดแมนยูยืดสัญญายืมอิกาโล่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการยืดสัญญาการยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ แล้วนั้น ล่าสุดทั้ง เดลี่ เมล, เดอะ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน 3 สื่อของอังกฤษก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากดีลนี้รวม 10.5 ล้านปอนด์ โดยในจำนวนนั้นเป็นค่ายืมตัว 6 ล้านปอนด์
  • "แฟร์นันด์ส" หลุดสำรอง? "เดอะซัน" จัดทัพแมนยูซีซั่นหน้าหากได้ 2 สตาร์บุนเดสฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคึกคักในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังมีข่าวจ้องรวบสองสตาร์ดาวรุ่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวดัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า ซึ่งด้วยสถานการณ์ "โควิด-19" แบบนี้ ดูเหมือนเป็นเรื่องเกินเลยไปหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาอาจจะได้งบก้อนโตจากการขาย ปอล ป็อกบา ซึ่งดูแล้วมีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »