ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยมีทีมพรีเมียร์ฯเกือบได้คูตี้ก่อนลิเวอร์พูล

เผยมีทีมพรีเมียร์ฯเกือบได้คูตี้ก่อนลิเวอร์พูล

Posted 03/06/2020 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เกือบจะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับสโมสรอื่นก่อน ลิเวอร์พูล แต่ติดตรงที่ อินเตอร์ มิลาน จองตัวไว้แล้ว
      เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เชลซี เคยพยายามคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน มาร่วมทีมตอนนักเตะอายุ 14 ปี แต่ต้องพลาดไปเพราะเจ้าตัวตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน แล้ว

    ร็อดเจอร์ส ซึ่งเป็นคนดึง คูตี้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 เผยผ่าน เดอะ บิวตี้ฟูล พ็อดคาสต์ ว่า "ตอนที่ผมมองดูทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงมาทำงาน 6 เดือนแรก มันยังมีส่วนผสมบางอย่างที่เราขาดหายไป"


    "ฟิลิปเป้ เป็นหนึ่งในคนที่ผมรู้จักตั้งแต่สมัยทำงานให้กับ เชลซี เนื่องจากตอนนั้นเราพยายามคว้าตัวเขามาอยู่ เชลซี ตอนเขาอายุ 14 ปี แต่เขาตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว"

    "ลิเวอร์พูล คุยถึงเรื่องของเขาในช่วงซัมเมอร์ และตามดูเขา จากนั้นเขาก็พร้อมย้ายทีมตอนอายุ 19 ผมคิดว่า "ว้าว ใช่เลย เอาเด็กคนนี้มาร่วมทีมเลย" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผย

เผยมีทีมพรีเมียร์ฯเกือบได้คูตี้ก่อนลิเวอร์พูล
    พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังยอมรับด้วยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ควรจะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งใน 3 ยอดดาวยิงระดับโลก ก่อนที่เส้นทางของเจ้าตัวจะวูบไป เพราะเรื่องราวนอกสนาม ก่อนที่เวลานี้จะมาอยู่กับ เบรสชา สโมสรใน เซเรีย อา อิตาลี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »