ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์ไหนไฟแรงเว่อร์! ลุ้นหมายเลขเสื้อ แวร์เนอร์ ใส่ล่าตาข่ายให้ เชลซี ในฤดูกาลหน้า

เบอร์ไหนไฟแรงเว่อร์! ลุ้นหมายเลขเสื้อ แวร์เนอร์ ใส่ล่าตาข่ายให้ เชลซี ในฤดูกาลหน้า

Posted 05/06/2020 by siamsport

ตอนนี้มีความเป็นไปได้ 80-90 เปอร์เซนต์ที่ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี หลังสื่อหลายสำนักโดยเฉพาะ "บีบีซี" และ "บิลด์" สองสื่อชื่อนำมาตรฐานสูง รายงานตรงกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 ช่วงที่ผ่านมา แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด แต่ส่วนใหญ่แล้วสื่อมักจะอ้างว่าเส้นทางของนักเตะกำลังจะเดินทางขึ้นเหนือเพื่อไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก หัวหอกเลือดด๊อยท์ช ค่อนข้างจะชื่นชอบแนวทางการทำงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แถมยังเป็นคนชาติเดียวกันด้วย

 แต่จนแล้วจนรอด "หงส์แดง" ยังไม่มีทีท่าจริงจังในการยื่นข้อเสนอ อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่พร้อมจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) หลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสทองสำหรับ เชลซี ในการที่จะทาบทาม แวร์เนอร์ มาร่วมทีม


 ด้วยสถานะด้านการเงินของ "สิงห์บลูส์" ที่มีความพร้อมมากกว่า ประกอบกับนักเตะต้องการออกมาหาความท้าทายใหม่ในต่างแดน และเมื่อ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ แวร์เนอร์ ไม่มีศักยภาพด้านการเงินมากพอ ทำให้เจ้าตัวเลือกตัดสินใจที่จะเบนเข็มไปยังเมืองหลวงอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 5 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.02 ล้านบาท)

 หลายคนเริ่มที่จะสนใจว่าหาก กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติเยอรมนี ซึ่งซัดไปแล้ว 25 ประตูจากการลงสนาม 29 เกมให้ ไลป์ซิก ในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ เขาจะเลือกใส่เสื้อหมายเลขอะไร !!??


 ในกรณีแรกมีการคาดการณ์ว่า หัวหอกวัย 24 ปี อาจจะสนใจสวมเสื้อเบอร์ 19 โดยเหตุผลเพราะเป็นหมายเลขครั้งแรกที่เขาสวมตอนแจ้งเกิดกับ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อย่างไรก็ตามเสื้อเบอร์นี้เป็นของ เมสัน เมาท์ แข้งดาวรุ่งประจำทีม ฉะนั้นคงยากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะหักหาญน้ำใจ เมาท์ แน่นอน

 กระนั้น แวร์เนอร์ ก็อาจจะไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนักกับหมายเลข 19 เพราะจริงๆ แล้วผลงานเปรี้ยงปร้างที่สุดที่ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมเกิดขึ้นในขณะที่สวมหมายเลข 11 ช่วงที่เล่นให้กับ ไลป์ซิก ซึ่งในเวลานี้นักเตะที่จับจองอยู่ก็คือ เปโดร ปีกชาวสแปนิช ที่ใส่เล่นมาตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา


 อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ และมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะคงจะเลือกออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังมีรายงานว่าเตรียมโบกมือลา "สิงห์บลูส์" โดยงานนี้เต็งจ๋าที่จะได้ตัวก็คือ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า

 ฉะนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่ แวร์เนอร์ จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาใส่มาตลอดในช่วงที่สร้างชื่อกับ ไลป์ซิก และที่สำคัญนักเตะก็คงต้องการใส่เบอร์นี้หากย้ายมาล่าตาข่ายให้กับทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด จริงๆ ในฤดูกาลหน้า


 อย่างไรก็ตามนักเตะยังมีโอกาสได้เลือกเบอร์สวยๆ ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะว่างลงในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือเสื้อหมายเลข 10 ของ วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิเลียน ซึ่งตอนนี้อนาคตของเจ้าตัวกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน เพราะสถานการณ์ของเขาก็เหมือนกับ เปโดร ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

  เรื่องหมายเลขเสื้อมีความสำคัญพอสมควรกับนักเตะ ไม่อย่างนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงไม่ตกเป็นข่าวเรียกร้องเสื้อเบอร์ 7 เวลาที่ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่สำคัญนักเตะบางคนมองว่าหมายเลขเสื้อเปรียบเสมือนโชคลาง และหากได้เลขที่ไม่ถูกโฉลกก็อาจมีผลต่อสภาพจิตใจก็ได้


  ฉะนั้นเรื่องหมายเลขเสื้อ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ไม่เชื่อลองนึกถึงตอนที่ อิวาน ซาโมราโน่   อดีตศูนย์หน้าชาวชิลี ที่เลือกเบอร์ 18  แต่คั่นกลางด้วยเครื่องหมาย "+" เพื่อสื่อถึง 1+8 เท่ากับ 9 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ อินเตอร์ มิลาน ยกให้ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้  ในเวลานั้น....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรุกบุกมันส์! จัด 11 ตัวจริงเชลซีฤดูกาลหน้าหลังจ่อได้แวร์เนอร์
    ปฏิบัติการปาดหน้า "หงส์แดง" คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ของ "สิงห์บลูส์" ใกล้จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยหลัง เชลซี บรรลุข้อตกลงในการฉีกสัญญาด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร ฤดูกาลนี้ศูนย์หน้าไลป์ซิกวัย 24 ปีถล่มตาข่ายไปแล้วถึง 31 ประตูในทุกรายการ นี่ถือเป็นการเสริมทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่น่ากลัวเลยทีเดียว และในเมื่อพวกเขากำลังจะมีกองหน้าคนใหม่ เราจึงลองมาจัดแผนเชลซีในฤดูกาล 2020/21 กันว่าจะโหดถึงพริกถึงขิงมากแค่ไหน
  • ลิเวอร์พูลช็อก!เชลซีจ่อปิดดีลคว้าแวร์เนอร์
    ทีมจอมปาดหน้าของจริง... สื่อดังปูด "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อเต็มทีแล้วที่จะปิดดีล ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก คาดนักเตะเตรียมรับค่าเหนื่อยวีกละ 7 ล้านบาท
  • เจ๋งๆทั้งนั้น!เสี่ยหมีทุบคลังเชลซีเล็ง4นักเตะ
    เปิดชื่อ 4 นักเตะที่ เชลซี หวังดึงมาร่วมทีม หลัง "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช พร้อมทุบคลังให้ไปลุยเต็มตัว
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »