ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฉากันพอดี!แฟนแฉล็อกดาวน์ทำอดเซ็กซ์แข้งราชัน

เฉากันพอดี!แฟนแฉล็อกดาวน์ทำอดเซ็กซ์แข้งราชัน

Posted 06/06/2020 by siamsport

เซร์คิโอ เรกีลอน ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุของ เรอัล มาดริด ที่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า ชีวิตคงหงอยๆ ในช่วงล็อกดาวน์ เพราะแฟนสาวออกมายืนยันว่าไม่มีเพศสัมพันธ์กันเลยระหว่างที่เก็บตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะ  เพราะนักเตะไม่สามารถแวะไปเยี่ยมแม่ยอดขมองอิ่มได้เลย

    มาร์ต้า ดิอาซ ยูทูบเบอร์สาวคนงามพ่วงตำแหน่งหวานใจ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายอนาคตไกลวงการฟุตบอลสเปน เปิดเผยว่าตนกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลไม่ได้มีเซ็กซ์กันนานหลายเดือนในช่วงล็อกดาวนต์เพื่อหลีกเลี่ยงและป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    ดาวเตะวัย 23 ปีซึ่งถูก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้นสังกัดแม่ ส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า ไม่มีโอกาสที่จะแวะไปหาหวานใจของเขาเลยในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสมรณะในดินแดนกระทิงดุ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองคนไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์สวาทเพื่อกระชับความรักให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

 

    สำหรับเรื่องนี้ ดิอาซ เป็นคนออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากที่ต้องแยกกันอยู่กับ เรกีลอน หลังจากโดนยิงคำถามเด็ดเกี่ยวกับความสัมพันธ์บนเตียงระหว่างเธอกับพ่อยอดขมองอิ่มว่า "ไม่เลย ฉันไม่ได้อยู่กับเขา ฉันต้องล็อกดาวน์ตัวเอง"

    ทั้งนี้ ดิอาซ เป็นนักเขียน และนางแบบซึ่งโด่งดังจากการทำคลิปในเว็บไซต์ยูทูบ โดยมีผู้คนกดซับสไครบ์ กว่า 1.79 ล้าน สำหรับคลิปส่วนใหญ่ของเธอจะถ่ายกับพี่น้อง และการแกล้งกัน, ไลฟ์สไตล์เด็ดๆ และการให้คำแนะนำผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ที่สำคัญช่องของเธอสามารถทำเงินไปแล้วมากกว่า 450,000 ปอนด์ (ราว 17.10 ล้านบาท)

    ขณะที่ เรกีลอน เป็นผู้เล่นดาวรุ่งพุ่งแรงวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ  มีโอกาสติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และเตรียมที่จะกลับมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า หลังจากถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า ซึ่งเขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และมีลุ้นช่วยต้นสังกัดชั่วคราวคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »