ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูร่วมวงสนดาวรุ่งฉายาไอ้ปลาหมึกยักษ์

แมนยูร่วมวงสนดาวรุ่งฉายาไอ้ปลาหมึกยักษ์

Posted 06/06/2020 by siamsport

สื่อดังตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมวงสนมิดฟิลด์โปรตุกีส เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึกยักษ์"

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของยุโรปที่กำลังตามให้ความสนใจ ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำเมื่อวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    หลุยส์ วัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้ลงเล่นในลีกโปรตุเกส ไปแล้ว 15 นัดทำได้ 1 ประตู และมีข่าวว่า บรูโน่ คาร์วัลโญ่ ซานโตส เอเยนต์ คุยกับเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" ไปแล้วเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

        ซานโตส เผยผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า "ฟลอเรนติโน่ เป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป ดังนั้นจึงมีหลายทีมที่ให้ความสนใจเขาในเวลานี้ มีการพูดถึงกันมากเกี่ยวกับ มิลาน แต่ผมสามารถบอกว่า มีการแข่งขันกันมากมายในการแย่งชิงตัวเขา ทั้งสโมสรจากอังกฤษ, เยอรมนี และ สเปน"

    สำหรับ หลุยส์ ได้รับฉายาจากสื่อโปรตุเกสว่า "โอ โปลโว" หรือ "เจ้าปลาหมึกยักษ์" เนื่องจากเป็นกองกลางที่สามารถควบคุมพื้นที่การเล่นได้ดี และแย่งบอลเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์แฉ! "ซานโซ่" มีเหตุผลแหกล็อกดาวน์กลับอังกฤษ
    บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี รายงาน เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจิ๊ด แหกกฎล็อกดาวน์ขึ้นเครื่องกลับอังกฤษ ทั้งๆ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่อนุญาต โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่านักเตะอาจจะกลับไปบ้านเกิดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เพราะคนๆเดียว!คาร์ราเกอร์ชี้จุดต่างพาแมนยูแชมป์ลีกปี2009
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการชิงชัยแชมป์ พรีเมียร์ลก เมื่อซีซั่น 2008-09 ก็คือความยอดเยี่ยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมยอมรับว่าตอนนั้น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่โหดสุดๆ
  • ส่อง3แผนแมนยูหากได้ซาอูลมาเล่นร่วมบรูโน-ป็อกบา
    เปิด 3 แท็กติกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดให้ ซาอูล ญีเกซ เข้ามาเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หากดาวเตะ แอต.มาดริด ย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อ่อยอีก!กรีลิชเผยได้บทเรียนจากอดีตแข้งแมนยู
    แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูนั้น เปิดใจว่าตนเรียนรู้ว่าต้องเอาชนะเสียงโห่ของแฟนบอลให้ได้จากการที่เคยดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นตอนอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมบอกว่าตนไม่รู้สึกหวาดหวั่นกับเสียงโห่ของแฟนบอลเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »