ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดทน!เบรสชายกเลิกสัญญาบาโลเตลลี่

สุดทน!เบรสชายกเลิกสัญญาบาโลเตลลี่

Posted 07/06/2020 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ โดน เบรสชา ส่งจดหมายไปยกเลิกสัญญาเรียบร้อย เหตุไม่ยอมมารายงานตัวซ้อม ทั้งๆ ที่ เซเรีย อา ใกล้จะกลับมารีสตาร์ทแล้ว

     เบรสชา สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินแล้ว หลังเจ้าตัวไม่ยอมมารายงานตัวฝึกซ้อม ตามรายงานตรงกันจากสื่อหลายสำนักในแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    บาโลเตลลี่ วัย 29 ปี เซ็นสัญญามาเล่นให้กับ เบรสชา เป็นเวลา 3 ปีเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน  โดยหลายคนเชื่อว่าเขาน่าจะไปได้สวยกับการเล่นที่บ้านเกิด หลังจากก่อนหน้านี้ไปเรียกฟอร์มเก่งที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ช่วงที่ผ่านมามีแต่ข่าวเชิงลบกับทีมหลายอย่างทั้งทะเลาะกับ ฟาบิโอ กรอสโซ่ อดีตกุนซือของทีม

 

    นอกจากนั้น อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังผิดใจกับ มัสซิโม่ เชลลิโน่ เจ้าของทีม และเคยไม่มาซ้อมโดยอ้างว่าปวดท้อง ก่อนที่ฟางเส้นสุดท้ายจะขาดเพราะไม่มารายงานตัวซ้อมช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วนผลงานในสนามก็ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร หลังทำได้เพียง 5 ลูก จากการลงเล่นในลีก 19 นัด

    รายงานระบุว่า เชลลิโน่ ได้ส่งจดหมายไปถึง บาโลเตลลี่ เพื่อยกเลิกสัญญาที่มีถึงจนถึงปี 2022 เรียบร้อย โดยไม่จำเป็นต้องใช้ข้อกฎหมายใด ๆ หลังเจรจากับเอเยนต์ลงตัวแล้ว

        เชลลิโน่ เผยไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ผมพยายามที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องทางกฎหมาย และกรณีของ บาโลเตลลี่ มันถูกทำให้ดูรุนแรงเกินความเป็นจริงเพียงเพราะว่าที่ผ่านมามันไม่มีเกมฟุตบอลให้เล่นจนส่งผลให้มีไม่กี่เรื่องที่คนจะพูดถึงกันได้ แต่ตอนนี้ในหัวของเขามันไม่มีใจที่จะเล่นกับเราแล้ว และผมก็เชื่อว่าเขาจะย้ายออกจากทีมแน่ๆ"

        "มันไม่สำคัญหรอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาทำอะไรในชีวิตการค้าแข้งของเขา มันก็แค่เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเองนิดหน่อย สัญญาของเขามีเงื่อนไขว่าจะเป็นโมฆะโดยอัตโนมัติถ้าหากเราตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี ดังนั้นมันก็เลยมีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในซีซั่นหน้า ถ้าพิจารณาจากสถานการณ์ของเราในตอนนี้น่ะนะ" เชลลิโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »