ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เผยได้ประสบการณ์เพียบจากฟานกัล

กิ๊กส์เผยได้ประสบการณ์เพียบจากฟานกัล

Posted 08/06/2020 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์เผยได้ประสบการณ์เพียบในการทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 ปีกพ่อมดก้าวขึ้นมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ชั่วคราวหลัง เดวิด มอยส์ โดนปลดจากตำแหน่ง ก่อนที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ของทีมและได้ตั้ง กิ๊กส์ เป็นมือขวา

 เมื่อถูกถามถึงการร่วมงานกับผู้จัดการคนอื่นนอกเหนือจาก เฟอร์กูสัน เป็นอย่างไร, กิ๊กส์ ตอบว่า "แนวทางที่แตกต่างกัน, บุคลิกที่แตกต่างกัน"

 "เห็นได้ชัดว่าผมพบผู้จัดการทีมชาติ แต่มันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น, นั่นเป็นเหตุผลที่ผมพูดถึง หลุยส์ เกี่ยวกับงานโค้ชของผม เพราะผมใช้เวลา 2 ปีในการประชุมและทำหน้าที่รับผิดชอบ"

 "ผมพูดด้วยความรักที่มีต่อเขาเพราะนั่นมันเป็นงานโค้ชแรกของผม ขณะที่ตอนคุณเป็นนักเตะคุณไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไร, คุณไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมเห็นอะไรในวีดีโอ"

 "นักเตะใช้เวลา 7-8 นาทีในการดูคู่แข่ง แต่ทีมโค้ชจะต้องดูมันเป็นชั่วโมง, ดังนั้นมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง, แม้ว่าคุณจะทำงานกับผู้จัดการทีมมานาน"

 "มันเป็นเรื่องของการบริหารและสิ่งต่างๆที่ เซอร์ อเล็กซ์ ทำคือสิ่งที่ผมหยิบยกขึ้นมา, ในขณะที่ หลุยส์ ชัดเจนว่าผมได้เห็นว่าทำไมคุณถึงเล่นในระบบที่แตกต่าง เหตุผลสำหรับเรื่องนี้และเรื่องนั้น, มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินสันเตือนไก่อย่าโหมใช้เคนหนักเกินไป
    พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูของ สเปอร์ส เตือนทีมเก่าอย่าโหมใช้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งหนักจนเกินไปในช่วงที่ทีมกลับมาลงสนามอีกครั้ง
  • คลาส ออฟ 92 ติดแค่คนเดียว ! 11 แข้งดีที่สุดแมนยูของ รอย คีน
    รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอรวมแจมจัด 11 นักเตะที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" โดยงานนี้เจ้าตัวตัดสินใจหั่นชื่อแข้งชุดคลาส ออฟ 92 ออกไปเกือบหมด โดยเหลือแค่ เดวิด เบ็คแฮม เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สำคัญชื่อของ เวย์น รูนี่ย์, ดไวท์ ยอร์ค และ แอนดี้ โคล ก็ไม่อยู่ในทีมชุดนี้ของ "คีโน่" ด้วย
  • เดอร์ซาร์ยืนยันผี-ราชันสนใจ'เดอเบ็ค'จริง
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อย่างแท้จริง
  • ผีดอดคุยแข้งเบนฟิก้าฉายา'ไอ้ปลาหมึก'
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »