ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ประเดิมชุดใหม่! บาเยิร์นเฉือนหวิวแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ลิ่วชิงเดเอฟเบ

ประเดิมชุดใหม่! บาเยิร์นเฉือนหวิวแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ลิ่วชิงเดเอฟเบ

Posted 11/06/2020 by goal.com

เสือใต้ประเดิมใส่ชุดแข่งใหม่เฉือนชนะอินทรีแดงดำแบบหืดจับ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาลไปพบกับห้างขายยา

เดเอฟเบ โพคาล 2019-2020 รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเหย้า อัลลิอันซ์ อารีนา แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต

ฮันซี ฟลิค กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ค้ำหน้าเป้าคอยขับเคลื่อนเกมรุกร่วมกับ คิงสลีย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์ และ อิวาน เปริซิช

ด้านทีมเยือนของ อาดี้ ฮุตเตอร์ วางห

มากมาในแผน 3-4-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น มิยาต กาซิโนวิช, อังเดร ซิลวา และ เซบาสเตียน โรเด้

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของบาเยิร์นซึ่งประเดิมสวมชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าลงสนามเป็นครั้งแรก พับสนามบุกอยู่แทบจะข้างเดียว โดยมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 14 จากจังหวะที่ มุลเลอร์ เปิดบอลหน้าเขตโทษให้ เปริซิช พุ่งโหม่งระยะเผาขนตุงตาข่าย ส่งให้เสือใต้ออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังแฟรงค์เฟิร์ตแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรองสองคนรวดส่ง ไดจิ คามาดะ กับ แดนนี ดา คอสต้า ลงมาแทน กาซิโนวิช และ อัลมานี ตูเร ในนาทีที่ 66

การแก้เกมของอินทรีแดงดำได้ผลทันตาเห็น เมื่อมาจัดการยิงตีเสมอในนาทีที่ 69 จากการประสานงานกันของสองตัวสำรอง โดยเป็น คามาดะ ตวัดจ่ายบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ ดา คอสต้า แปด้วยซ้ายอย่างเด็ดขาด ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

เมื่อโดนตีเสมอ ทำให้แชมป์เก่าซึ่งก่อนหน้านี้เกมรุกแผ่วลงไป ต้องพยายามกลับมาเร่งครองบอลบุกอีกครั้ง จนกระทั่งนาทีที่ 74 ก็มาได้ประตูจากจังหวะที่ เลออน โกเร็ทซ์ก้า จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ อัลฟองโซ เดวีส์ ดีดต่อให้ โยชัว คิมมิช ที่แม้บอลจะย้อนหลังไปแต่กลายเป็นยังไปสะกิดต่อให้ เลวานดอฟสกี้ แปด้วยซ้ายไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าบ้านนำอีกรอบ 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นบาเยิร์น มิวนิคเฉือนชนะหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่สนามโอลิมเปียสตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน วันที่ 4 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังหลักทั้งคู่!ฟลิคเซ็งเลวานฯ,มุลเลอร์วืดแมตช์หน้า
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับหงุดหงิดทีเดียว กับการที่จะไม่ได้ใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์ ในเกมหน้าที่เจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ชี้ มุลเลอร์ สมควรได้ใบเหลืองจริงในเกมเมื่อคืนวันเสาร์
  • เลวานดอฟสกี้ 44 ตุง! 6 ประเด็นหลังเกมบาเยิร์นบุกอัดเลเวอร์คูเซ่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเดินหน้าคว้าชัยชนะได้อย่างเมามันส์ หลังล่าสุดบุกไปพิชิต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 ถึงสังเวียนแข้ง ไบอารีน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเข้าใกล้ไปทุกทีแล้วกับตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2019/20 และนี่คือ 6 ประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้
  • มุลเลอร์จ่าย2-เลวานโขกปิด! บาเยิร์นไม่มีแผ่วรัวแซงเลเวอร์ ทิ้งรองฝูง10แต้ม
    แม้เกมนี้จะถูกขึ้นนำไปก่อน แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังโชว์สมราคาพลิกกลับมาถล่ม เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 4-2 โดยเกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำประตูที่ 44 ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมทำให้ทัพ "เสือใต้" มีแต้มทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง 10 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัดจ่อแชมป์เต็มที ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่สนาม ไบ อารีน่า ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 5 ของตาราง พบ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง
  • บาเยิร์นข่มมิด! "เลวานดอฟสกี้" กระสันซัด,เลเวอร์คูเซ่นมี "ฮาแวร์ทซ์" โป้งสู้ PPTV ยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ที่มี ไค ฮาแวร์ทซ์ พร้อมยิงสู้ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น บาเยิร์น ที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ FOX SPORTS (เวลา : 20.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »