ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์ต้องปรับตัว! เวงเกอร์แนะบาร์ซาซื้อกองหน้าช่วยงาน เมสซี,ซัวเรซ

กรีซมันน์ต้องปรับตัว! เวงเกอร์แนะบาร์ซาซื้อกองหน้าช่วยงาน เมสซี,ซัวเรซ

Posted 12/06/2020 by goal.com

กุนซือชาวฝรั่งเศสแนะนำให้ว่าทัพอาซูลกรานาควรหาดาวยิงอีกรายเข้ามาเสริมทัพ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ ลิโอเนล เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ

อาร์แซน เวงเกอร์ เฮดโค้ชมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสแนะนำว่า บาร์เซโลนา ควรหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพอีกอย่างน้อยหนึ่งราย เพื่อแบ่งเบาภาระของ ลิโอเนล เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ

กุนซือเลือดน้ำหอมมองว่าภาระการทำประตูของทัพอาซูลกรานาตกอยู่ที่สองดาวเตะตัวหลักอย่าง เมสซี และ ซัวเรซ หนักเกินไป ขณะที่ กรีซมันน์ ยังต้องใช้เวลาปรับตัว ดังนั้นยอดทีมแห่งสเปนควรมีกำลังเสริมเข้ามาช่วยแบ่งเบา

"บาร์เซโลนา มักจะซื้อนักเตะที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่แน่ใจว่าจำเป็นต้องหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ" เวงเกอร์ กล่าว

"พวกเขาสามารถเพิ่มกองหน้าเข้ามา เพราะเรื่องจริงคือ ซัวเรซ และ เมสซี คือตัวหลักในการทำประตู และพวกเขาต้องการใครอีกคนที่สามารถทำประตูได้"

"ผมยังคิดว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง กรีซมันน์ จะเริ่มทำประตูได้มาก เขายังดูปรับตัวได้ไม่เต็มที่ บางทีหลังจากได้หยุดพักมานานเขาอาจสดชื่นขึ้น เพราะเขาเป็นคนที่ทำประตูได้ดีเช่นกัน"

"แต่ผมมั่นใจว่าบาร์ซาจะซื้อกองหน้าเพิ่ม"

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉลยแล้ว! ที่แท้ทีมยักษ์อังกฤษที่บ้าเลือดกล้าทุ่ม100ล้านยูโรล่าฟาติ
    หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามีทีมที่พร้อมจ่ายเงินระดับ 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อ อันซู ฟาติ ปีก บาร์เซโลน่า ล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่าก็เฉลยแล้วว่าทีมนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยสาเหตุที่ "ปีศาจแดง" อยากได้เขาเพราะถอดใจจากการล่าตัว เจดอน ซานโช่ แล้ว
  • เซเตียนคอนเฟิร์มเมสซีพร้อมคืนสนาม
    กุนซือเจ้าบุญทุ่มยืนยันอาการบาดเจ็บของกองหน้าอาร์เจนไตน์ไม่น่าห่วง และจะกลับมาเล่นได้ในเกมเปิดสนามของลาลีกาหลังจากวิกฤตโควิด-19
  • บาร์เซโลน่าว่าไง?เมสซี่ขอ1อ็อปชั่นแลกต่อสัญญา
    โกเป้ สื่อของสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ต้องการให้มีเงื่อนไขที่ตนจะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ของแต่ละปีเหมือนเดิม เพื่อแลกกับการต่อสัญญากับทีม โดยคาดกันว่าการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากันอาจจะมีขึ้นอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้า
  • "ซัวเรซ" ลั่น "บาร์เซโลนา" จะเดินหน้ากวาดแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าระดับโลกของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าคนและเพื่อนร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม ตั้งเป้าจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุก ๆ รายการที่ลงแข่งขัน เพราะนั่นคือจุดยืนสำคัญที่สโมสรมีมาตั้งแต่สมัยอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »