ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ต้อนรับลีก!นางแบบสาวกยูเว่จัดเต็มภาพเซ็กซี่

ต้อนรับลีก!นางแบบสาวกยูเว่จัดเต็มภาพเซ็กซี่

Posted 13/06/2020 by siamsport

ไมร่า เรจินาโต้ นางแบบทรงโต ทำเอาคอลูกหนังความดันพุ่งปรี๊ด หลังโพสต์ภาพสุดสยิวแบบเต็มสูบไม่มีกั๊ก เพื่อเป็นการฉลองที่เกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีจะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในช่วงสัปดาห์หน้า

    ไมร่า เรจินาโต้ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ภาพสุดเซ็กซี่ผ่าน "อินสตาแกรม" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต เพื่อเป็นการต้อนรับศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อเพื่อให้จบฤดูกาล 2019/2020

 

    บรรดาคอลูกหนังเมืองมะกะโรนี กลับมากระดี๊กระด๊ากันอีกครั้ง เนื่องจากการแข่งขันเกมลีกสูงสุดในประเทศจะมีการรีสตาร์ทในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ต้องหยุดพักไปชั่วคราวเนื่องจากโดนพิษเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

    "สาวไมร่า" ซึ่งมีผู้คนเข้ามากดติดตามใน "ไอจี" มากกว่า 180,000 ฟอลโลว์ ได้ออกมาฉลองที่เกม เซเรีย อา จะหวนกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ เพื่อให้บรรดาแฟนคลับที่มีทั้งสาวกยูเว่ และทีมอื่นๆ ต้องเนื้อเต้น เพราะเธอจัดเต็มทุกภาพแบบไม่มีกั๊ก

    ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีคิวลงสนามพบกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย.นี้ โดยในแมตช์แรกทั้งสองทีมเสมอกันมา 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »