ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดปากครั้งแรก! "จอง แจ ยอง" ถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เปิดปากครั้งแรก! "จอง แจ ยอง" ถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 15/06/2020 by goal.com

กองกลางชาวเกาหลีใต้ เปิดปากครั้งแรก เผยมีหลายเหตุผลที่ต้องแยกทางกับ ปราสาทสายฟ้า อย่างรวดเร็ว
จอง แจ ยอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่ามีหลายเหตุผลที่ทำให้ต้องแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ก็มีความสุขที่มีโอกาสย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งบนถิ่น ช้างอารีนา

กองกลางวัย 29 ปี ย้ายจาก โปฮัง สตีลเลอร์ ออกมาค้าแข้งต่างแดนครั้งแรกกับ ปราสาทสายฟ้า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่มีอันต้องแยกทางกับทีมอย่างรวดเร็ว หลังโตโยต้า ไทยลีก เพิ่งผ่านไปเพียง 4 นัด ก่อนหยุดชะงักลง เนื่องจาก สถานการณ์ไวรัสโควิด-19

“มันมีหลายเหตุผล (สาเหตุที่แยกทางกับทีม) ผมไม่ต้องการที่จะบอกรายละเอียด แต่ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายต้องการที่จะบอกลากัน” จอง แจ ยอง กล่าวกับโกล ประเทศไทย

“ไทยลีก และ ทีมที่นี่ มีความแตกต่างกันมากกว่าทีมเคลีก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการปรับตัว แต่ผมก็มีความสุขที่มีโอกาสย้ายมาที่นี่ บุรีรัมย์ มีสนาม มีคลับเฮาส์ที่ยอดเยี่ยม และ มีระบบการจัดการที่ดีมาก  อีกทั้งยังมีแฟนบอลมากมายเข้ามาที่สนาม และ เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ที่ผมเห็นผู้คนจากทุกที่สวมเสื้อของบุรีรัมย์ แม้แต่ในกรุงเทพฯ หรือ จังหวัดอื่นๆ “

อดีตกองกลางอุลซาน ฮุนได กล่าวต่อ “ผมเชื่อแบบนั้นนะว่า บุรีรัมย์ จะกลับมาได้ เพราะนักเเตะบุรีรัมย์ มีประสบการณ์มากมาย ปัจจัยเหล่านี้ ผมเชื่อว่ามันจะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในลีก”

“ผมอยากขอบคุณมากสำหรับกำลังใจที่มีให้กับผม ตอนผมอยู่ที่นั่น ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะ บุรีรัมย์ ดังนั้น หากเรามีโอกาสพบกัน ไม่ว่าจะในสนาม หรือ นอกสนาม ผมจะมีความสุขมากๆ ที่ได้พบกับแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง”

“เข้มแข็งไว้ และ ขอให้ปลอดภัย (โควิด-19) ขอบคุณมากครับ” จอง แจ ยอง ปิดท้ายผ่าน โกล ประเทศไทย

ปัจจุบัน จอง แจ ยอง ได้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งเปิดตัวซบ ซูวอน ซิตี้ ทีมในศึกเคลีก 2 เกาหลีใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »