ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคาไม่แพงเกิน!แมนยูกำลังพิจารณาคว้าไบลี่ย์เสริมแกร่ง

ราคาไม่แพงเกิน!แมนยูกำลังพิจารณาคว้าไบลี่ย์เสริมแกร่ง

Posted 16/06/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะดึง เลออน ไบลี่ย์ ปีก เลเวอร์คูเซ่น ไปเสริมแกร่ง โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่แพงมากนักหากเทียบกับ เจดอน ซานโช่ และ แจ็ค กรีลิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว เลออน ไบลี่ย์ ปีก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปร่วมทัพ ตามรายงานอง เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากหลายคนมองว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของพวกเขายังไม่แข็งแกร่งพอสำหรับการกลับไปมีลุ้นเป็นยอดทีมของเกาะอังกฤษ โดยคนที่พวกเขามีข่าวด้วยหนักที่สุดในช่วงที่ผ่านมามีอย่างเช่น เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เป็นต้น

    เป็นที่เชื่อกันว่า เลเวอร์คูเซ่น ตั้งค่าหัวของ ไบลี่ย์ เอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าถูกกว่า ซานโช่ และ กรีลิช มากๆ หลังจากทั้งคู่โดนต้นสังกัดตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) และ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ตามลำดับ ส่งผลให้ ไบลี่ย์ ดูเป็นทางเลือกที่พอเป็นไปได้เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันจะส่งผลกับการเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับหนึ่ง

    ทั้งนี้ แม้ว่าเขาจะถนัดเท้าซ้ายเป็นหลัก แต่ ไบลี่ย์ ก็สามารถเล่นได้ด้วยเท้าทั้ง 2 ข้าง และยังมีความเร็วในระดับหนึ่งด้วย ซึ่งว่ากันว่า โซลชา ถูกใจคุณสมบัติส่วนนี้มากๆ โดยเขาสามารถรับบทปีกได้ทั้ง 2 ข้าง และจะยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางก็ได้

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการล่าตัวแข้งวัย 22 ปี หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" กาหัว ไบลี่ย์ เป็นตัวตายตัวแทนของ ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันที่เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »