ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนโกรธจัด!เทอร์รี่เล่าความลับตอนเมินซบแมนยู

มีคนโกรธจัด!เทอร์รี่เล่าความลับตอนเมินซบแมนยู

Posted 17/06/2020 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ อดีตยอดปราการหลังของ เชลซี ระบุ ตอนที่ตนเลือกจะเซ็นสัญญากับ เชลซี นั้น คุณพ่อของตนเดือดดาลสุดๆ เพราะอีกฝ่ายอยากให้ตนไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่เผย ตอนนั้นตนตัดสินใจโดยที่ยึดจากความรู้สึกของตัวเอง หลังจากตกหลุมรัก "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ไปยังสโมสร
    จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เอ็ดเวิร์ด เทอร์รี่ บิดาของตน โมโหสุดๆ ในตอนที่ตนไม่ยอมเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามความต้องการของอีกฝ่าย

    เทอร์รี่ ฉายแววเด่นได้ตั้งแต่ตอนที่อายุเพียง 14 ปี จนทำให้มีหลายทีมในเกาะอังกฤษที่อยากให้เขาเข้าไปฝึกฝีเท้าในอะคาเดมี่ของสโมสรต่อ อย่างเช่น เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แถมเขายังเคยไปเข้าแคมปป์ซ้อมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ในทุกๆ ช่วงซัมเมอร์ด้วย ซึ่งคุณพ่อของเขาก็เคยมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของลูกชาย

    อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษเผยว่า "ตอนนั้นผมมีทางเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดกันตามตรงเลยนะ ทุกทีมต่างก็ทุ่มกันสุดตัวเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับผมให้ได้ แต่ตอนที่ผมไปที่ เชลซี ผมก็รู้สึกทันทีว่ามันเหมาะกับผม ผมรู้ดีว่าที่ผมพูดแบบนี้มันฟังดูแปลกๆ พอตัว"

    "ผมขอบอกอีกครั้งว่าคุณพ่อของผมท่านไม่เคยอยากให้ผมเซ็นสัญญากับ เชลซี เลย ที่จริงตอนที่ผมเซ็นสัญญาแบบนักเรียนกับสโมสรในสนามน่ะ ท่านไม่ยอมลงมาอยู่ในสนามกับผมด้วยซ้ำ ตอนนั้นผมอยู่ในอุโมงค์, บรรดานักเตะเดินออกจากสนามซ้อม และผมก็รออยู่ในอุโมงค์ จากนั้น เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล เดินผ่านมาไป และคุณพ่อของผมท่านก็พูดขึ้นมาว่า -ลูกจะไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมนี้ เราจะไปเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-"

    "ตอนนั้นผมก็แค่เป็นตัวของตัวเอง ผมพูดกับท่านไปว่า -ผมจะเซ็นสัญญากับที่นี่ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มฮะ ถ้าพ่อไม่ออกไปในสนามกับผม ผมก็จะออกไปเซ็นสัญญาคนเดียว- แต่ที่จริงมันต้องให้ผู้ปกครองไปเป็นคนเซ็นสัญญา ดังนั้นคุณแม่ของผมท่านเลยบอกว่าท่านจะออกไปเซ็นสัญญาให้ผม ตอนนั้นคุณพ่อของผมท่านโกรธคุณแม่ของผมมากๆ ท่านพูดขึ้นมาเลยว่า -คุณห้ามไปกับลูกนะ-"

    "มันมีภาพที่คุณแม่ของผมอยู่กับ เกรแฮม ริกซ์ ในตอนที่พวกเขาทำสัญญาของผม แต่คุณพ่อของผมปฏิเสธที่จะไปร่วมถ่ายรูปด้วย และคืนนั้นท่านก็หัวเสียสุดๆ แต่อีกครั้งที่ผมก็แค่เป็นตัวของตัวเอง ผมรู้ดีว่า เชลซี คือทีมที่เหมาะสำหรับผม คืนนั้นที่ควรจะเป็นหนึ่งในคืนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผมกลับต้องกลายเป็นหนึ่งในคืนที่ยากลำบากที่สุดสำหรับคนที่เพิ่งมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น"

    "ตอนนั้นผมก็แค่รู้สึกว่านี่คือทีมที่ใช่สำหรับผม และผมก็รัก เชลซี ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมได้ไปที่สโมสร ผมไม่เคยมองย้อนกลับไปเลย ผมยังรักสโมสรมาจนถึงทุกวันนี้ และคอยเช็กผลการแข่งขันของพวกเขาทุกนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »