ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่าเกมแรก!เชฟยูงงบอลเข้าแต่โกลไลน์ไม่ดัง

ดราม่าเกมแรก!เชฟยูงงบอลเข้าแต่โกลไลน์ไม่ดัง

Posted 18/06/2020 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก รีสตาร์ท เกิดประเด็นให้พูดถึงกันตั้งแต่แมตช์แรก เมื่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก ทั้งๆที่ลูกบอลเข้าประตูไปแล้วแต่ "ไกลไลน์" ไม่ส่งสัญญาณทำให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการเมินให้ประตู และปล่อยให้เล่นต่อแบบหน้าตาเฉย โดยที่ไม่เช็ควีเออาร์ด้วย

             เกิดประเด็นดราม่าในเกมแรกของการรีสตาร์ท ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในแมตช์ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนามวิลล่า พาร์ด เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน หลังเกิดกรณีจังหวะน่าเหลือเชื่อที่ทัพ "ดาบคู่" ไม่ได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก

             สำหรับจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณนาทีที่ 42 เมื่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกบริเวณริมเส้น และ โอลิเวอร์ นอร์วู้ด เปิดบอลเข้าไปที่เสาไกล ออร์ยัน นีลันด์ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน รับบอลก่อนที่ตัวจะถลำเข้าไปอยู่บริเวณเสาประตูพร้อมกับลูกบอลซึ่งมองจากภาพรีเพลย์จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าทั้งบอลและนายทวาร "สิงห์ผงาด" หลุดเข้าไปบวิเวณหลังเส้นประตูเต็มๆ

 อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เช็คนาฬิกาแล้วไม่มีสัญญาณเตือนจาก "โกลไลน์" ว่าบอลข้ามเส้นไปหมดทั้งลูกแล้ว ก็เลยตัดสินใจให้เกมดำเนินต่อไป โดยที่ไม่มีการเช็ค "วีเออาร์" ด้วย จึงทำให้เกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ในช่วงพักครึ่ง

             เจมี่ เร้ดแนปป์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมในแมตช์นี้ แสดงความเห็นว่า "เรามักจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยี โกลไลน์ ว่ามันสมบูรณ์แบบ แต่ไม่ใช่ที่นี่ นี่มันเป็นเรื่องผิดพลาดมหันต์ ทำไมพวกเขาไม่ตรวจดูจังหวะแบบนี้ ? มันเป็นจังหวะแบบเดียวกับจังหวะปัญหาจังหวะก่อนๆ แท้ๆ  ปกติเทคโนโลยีโกลไลน์ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม แต่ไม่ใช่ครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์อดฉลองแชมป์เร็ว! แมนซิตี้จัดหนักถล่มอาร์เซน่อล10คนยับ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมารีสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดรังทุบ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไม่ยาก 3-0 นั่งรองจ่าฝูงต่อไป โดยเกมนี้ อาร์เซน่อล ต้องเหลือแค่ 10 คน หลัง ดาวิด ลุยซ์ ตัวสำรองโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ทำให้ทัพปืนโตรั้งอันดับ 9 เหมือนเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • มีคนโกรธจัด!เทอร์รี่เล่าความลับตอนเมินซบแมนยู
    จอห์น เทอร์รี่ อดีตยอดปราการหลังของ เชลซี ระบุ ตอนที่ตนเลือกจะเซ็นสัญญากับ เชลซี นั้น คุณพ่อของตนเดือดดาลสุดๆ เพราะอีกฝ่ายอยากให้ตนไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่เผย ตอนนั้นตนตัดสินใจโดยที่ยึดจากความรู้สึกของตัวเอง หลังจากตกหลุมรัก "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ไปยังสโมสร
  • ของฟรี!แมนยูติดต่อวิลเลี่ยนและเอเยนต์สนใจอยากดึงร่วมทัพ
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปบอก วิลเลี่ยน กับ เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของเจ้าตัวว่าพวกเขาสนใจเอาดาวเตะเลือดแซมบ้ามาเสริมแกร่ง เพราะมองว่าความเก๋าของเขาจะช่วยเหล่าแนวรุกวัยหนุ่มได้
  • แมนยูสู้ไหม?วิลล่าเปิดตัวเลขค่าตัวก้อนโตแลกขายกรีลิช
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แอสตัน วิลล่า ต้องการเงินอย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย แจ็ค กรีลิช ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »