ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้า! 'อภินันท์ แก้วปีลา' ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

เศร้า! 'อภินันท์ แก้วปีลา' ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

Posted 21/06/2020 by siamsport

"อภินันท์ แก้วปีลา" อดีตแบ็กขวาปลาทูคะนองชุดประวัติศาสตร์ไทยลีก 2008 ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดนรถใหญ่ปาดหน้า เบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายอย่างจัง ต้องนำตัวเข้าไอซียู รพ.ปทุมธานี เสียชีวิตแล้ว

    รถยนตร์ของ "อภินันท์ แก้วปีลา" ถูกรถบรรทุกปาดหน้า ทำให้รถยนต์ของอดีตแบ็กขวาไทยลีกพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างจัง ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถบรรทุกได้ขับรถหลบหนีไปเลย

    โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. "ตี๋" นพพล ผลอุดม นักเตะเพื่อนร่วมอาชีพที่ไปเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดที่ รพ.ปทุมธานีเผยถึงอาการล่าสุดว่า "คุณหมอที่ดูแลอาการของนันท์บอกว่าอาการล่าสุดตอนนี้ที่พบคือกะโหลกร้าว และต้องเตรียมผ่าตัดกระดูกบนใบหน้าอีกที เพื่อรักษาอาการกะโหลกร้าว"

    ล่าสุดมีรายงานว่า  "อภินันท์ แก้วปีลา" ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยเตรียมนำศพทำพิธีรดน้ำศพในวันนี้เวลา 15.00 น.ที่วัดผาสุกมณีจักร เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 5 คืน

   ทั้งนี้"อภินันท์ แก้วปีลา" วัย 35 ปี เป็นแบ๊กขวาตัวหลักของ สมุทรสงคราม เอฟซี ยุคทอง ที่คุมโดย "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม รวมทั้งกับ ทีโอที เอสซี เคยติดทีมชาติไทยชุดกีฬามหาวิทยาลัยโลกที่เซอร์เบีย ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนของบางบัวทอง เอฟซี อคาเดมี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »