ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สนไหม! "โรนัลโด้" กวักมือชวน "ซานเชซ" ซบบายาโดลิด

สนไหม! "โรนัลโด้" กวักมือชวน "ซานเชซ" ซบบายาโดลิด

Posted 22/06/2020 by siamsport

โรนัลโด้ เจ้าของสโมสรเรอัล บายาโดลิด มอบทางสว่างให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มหลุด ในกรณีที่นักเตะไม่รุ่งกับ อินเตอร์ มิลาน และต้องกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ที่สโมสรแห่งนี้พร้อมอ้าแขนต้อนรับ เพราะเชื่อมั่นศักยภาพของเขาสามารถช่วยทีมให้รุ่งโรจน์ได้ชัวร์
    โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเป็นเจ้าของ เรอัล บายาโดลิด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีย้ายมาเล่นกับทีม มั่นใจศักยภาพของนักเตะสามารถประสบความสำเร็จที่ไหนก็ได้

    ซานเชซ ต้องพบกับวิบากกรรมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 โดยตลอด 18 เดือนที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักเตะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งให้สมกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลที่สโมสรจ่ายให้เลย

    จนกระทั่งโดนจับส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โดย ซานเชซ ตั้งความหวังว่าจะเรียกฟอร์มที่สุดยอดเหมือนกับสมัยที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า กับ อาร์เซน่อล กลับคืนมา แต่ดันโชคร้ายโดนอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขาทำผลงานได้ไม่สมกับที่ทัพ "เนรัซซูรี่" ตั้งความหวังเอาไว้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะต้องย้ายกลับไปต้นสังกัดแม่เมื่อหมดสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้

    อย่างไรก็ตาม นักเตะมีโอกาสที่จะได้กลับมาฉายแสงความเป็นยอดกองหน้าอีกครั้ง เมื่อ โรนัลโด้ ยื่นข้อเสนอสำคัญให้ ซานเชซ เอาไปพิจารณาว่า "อเล็กซิส ซานเชซ ประสบความสำเร็จที่ไหนก็ตามที่เขาย้ายไปเล่นด้วย เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ ถ้าเขาไม่รุ่งกับ อินเตอร์ ละก็ บายาโดลิด พร้อมเปิดประตูต้อนรับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »