ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสถิติสุดโหดลิเวอร์พูลเกมทุบพาเลซ

เผยสถิติสุดโหดลิเวอร์พูลเกมทุบพาเลซ

Posted 25/06/2020 by siamsport

อ็อปต้า สื่อด้านสถิติชื่อก้อง เปิดเผยว่าในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ พาเลซ 4-0 "หงส์แดง" ไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายได้จับบอลในกรอบเขตโทษแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้ พาเลซ ถือเป็นทีมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ได้จับบอลในกรอบเขตโทษของคู่แข่งเลยนับตั้งแต่ที่ อ็อปต้า บันทึกสถิติด้านนี้
    ลิเวอร์พูล ไม่ปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสได้จับบอลในกรอบเขตโทษของพวกเขาแม้แต่ครั้งเดียว ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่มอีกฝ่าย 4-0 เมื่อยวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อด้านสถิติชื่อดัง

    เรื่องดังกล่าวทำให้ พาเลซ ถือเป็นทีมแรกในยุค พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ได้จับบอลในกรอบเขตโทษของคู่แข่งแม้แต่หนเดียว นับตั้งแต่ที่ อ็อปต้า ทำการบันทึกสถิติด้านนี้ตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 เป็นต้นมาด้วย และทำให้พวกเขายังเป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ร่วมกับ วัตฟอร์ด ที่จำนวน 28 ประตูเหมือนเดิม โดยทีมเดียวที่ยิงได้น้อยกว่าทั้งคู่คือ นอริช ซิตี้ ที่ทำไป 25 ประตู

    ทั้งนี้ เกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมายังมีสถิติที่น่าสนใจอีกหลายอย่างด้วย อาทิเช่นการที่ ลิเวอร์พูล สามารถทำประตูรวมในทุกรายการได้ 100 ลูกขึ้นไปได้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1986-87 ที่พวกเขาทำอย่างนั้นได้ (ตอนนั้น ลิเวอร์พูล ยิงได้ 100 ลูกขึ้นไป 8 ซีซั่นติด) และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรง (หมายถึงยิงฟรีคิกเข้าประตูเลย) ในการเล่นที่ แอนฟิลด์ ได้ด้วยอายุที่น้อยที่สุดนับตั้งแต่ที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เคยทำได้เมื่อปี 1995 โดยที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำได้ด้วยวัย 21 ปี กับ 261 วัน ส่วนของ ฟาวเลอร์ เคยทำเอาไว้ตอนอายุ 20 ปี กับ 252 วัน เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »