ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายสปอร์ตส์เผยไลน์อัพแมนยูแต่พลาดมหันต์

สกายสปอร์ตส์เผยไลน์อัพแมนยูแต่พลาดมหันต์

Posted 25/06/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีพลาดมหันต์เมื่อเผยไลน์อัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดันสลับชื่อสองแนวรุกสำคัญ จำทำให้คอบอลออกมาแซวกันอย่างเมามัน แต่ถึงกระนั้นบทสรุปสุดท้าย "ผีแดง" ไล่ถลุง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยับเยิน ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
               สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ทำพลาดมหันต์หลังเปิดรายชื่อ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดันสลับชื่อกับใบหน้าระหว่าง อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอรด์ ก่อนเกมที่ "ผีแดง" ไล่ถลุง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

               ช่วงที่มีการเผยไลน์อัพของ "ปีศาจแดง" บรรดาผู้ชมทางโทรทัศน์ต้องอึ้งปนขำกับความผิดพลาดแบบไม่น่าเกิดขึ้นของ สกายสปอร์ตส์ สื่อที่คร่ำหวอดในวงการกีฬามานาน และงานบรรดาคอบอลไม่ปล่อยโอกาสทองต้องหลุดลอยไปโดยจัดการแซวผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่างเมามัน

               ข้อความของผู้ชมรายแรกระบุว่า "ไม่รู้ว่า แรชฟอร์ด เหมือนกับ มาร์กซิยาล หรือ มาร์กซิยาล เหมือนกับ แรชฟอร์ด กันแน่" ตามด้วย "มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด ดูคล้ายกันมากๆ และนับวันยิ่งเหมือนกัน !!" ขณะที่รายที่สามเผยว่า "พวกเขาทำผิดพลาดกับ แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล แบบนั้นได้ยังไง"

                อย่างไรก็ตามในแมตช์นี้ทั้งสองคนประสานงานกันได้อย่างสุดยอดโดย แรชฟอร์ด ช่วยทำ 2 แอสซิสต์ให้กับ มาร์กซิยาล ในขณะที่ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ซัดแฮตทริกครั้งแรกในอาชีพ และยังเป็น 3 ประตูครั้งแรกของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำได้นับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เคยทำในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »