ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอคนเดียว!แกรี่ชี้แมนยูเสริมจุดไหนช่วยมีโอกาสลุ้นแชมป์

ขอคนเดียว!แกรี่ชี้แมนยูเสริมจุดไหนช่วยมีโอกาสลุ้นแชมป์

Posted 29/06/2020 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแข็งแกร่งขึ้นและมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกมากกว่าเดิมได้ถ้าหากซื้อกองหลังเก่งๆ มาร่วมทีมสัก 1 คน ชี้ ตอนนี้ทีมดูดีขึ้นจนทำให้เสริมแค่คนเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว โดยบอกว่าถึงแม้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะทำผลงานได้ดี แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องการเซนเตอร์แบ็กเก่งๆ อีกเพียง 1 คน ก็จะเพียงพอต่อการที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากขึ้นแล้ว

    แม้ว่าช่วงพี่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำผลงานได้ดีขึ้นจนถึงขนาดไม่แพ้ใครมา 14 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่หลายคนก็มองว่าพวกเขายังห่างจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เยอะอยู่ดี อย่างในลีกตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็มีแต้มน้อยกว่า "หงส์แดง" ที่การันตีแชมป์ไปแล้วถึง 37 คะแนนด้วยกัน

    เนวิลล์ คนพี่เผยว่า "ผมคิดว่าต้องการอีกแค่ 1 คนก็พอ ลองนึกย้อนถึงตอนที่ ลิเวอร์พูล ซื้อ (เฟอร์กิล) ฟาน ไดค์ กับ อลีสซง มาเฝ้าประตูดูสิ พวกเขาต้องเสริมทัพอีกแค่ 1-2 คน หรือไม่ก็รั้ง ป็อกบา เอาไว้ให้ได้แล้วซื้อเพิ่มอีก 1 คน โดยต้องเป็นคนที่กำลังเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดด้วย ถ้าทำอย่างนั้นได้ผมก็คิดว่า ยูไนเต็ด จะเข้าใกล้ (กับการลุ้นแชมป์) ได้มากขึ้น"

    พอโดนถามเพิ่มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะต้องซื้อในตำแหน่งไหนเป็นพิเศษ เจ้าตัวก็ตอบว่า  "เซนเตอร์แบ็ก คุณลองมองถึงผลกระทบที่เกิดจาก ฟาน ไดค์ ดูสิ จริงอยู่ว่า (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ มีผลกระทบกับทีมอย่างมาก แต่พวกเขายังต้องการเซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งมากๆ อีก 1 คน พวกเขายังจำเป็นต้องมีเกมรับที่เหนียวแน่นกว่านี้ ขอแค่ได้นักเตะแบบนั้นอีก 1 คน ยูไนเต็ด ก็สามารถลุ้นแชมป์ได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »