ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีฉกเด็กผี,ซิตี้โละอเกวโร่! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

เชลซีฉกเด็กผี,ซิตี้โละอเกวโร่! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 30/06/2020 by siamsport

กลับมาอีกครั้งสำหรับการอัพเดตข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่น่าสนใจในลีกยุโรป ซึ่งก็แน่นอนว่า ล่าสุดมีดีลใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ระหว่าง ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เชลซี มีแผนที่จะกระชากตัวแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น มาติดตามกันเลย
           - บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ปล่อยตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้า ให้กับ ยูเวนตุส เรียบร้อย ที่ราคา 72 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) + โบนัส 10 ล้านยูโร (ประมาณ 350 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็จะได้ตัว มิราเล็ม ปาริช ห้องเครื่องชาวบอสเนียฯ จากค่าย "ม้าลาย" ในราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 175 ล้านบาท) แต่ทั้งสองจะยังอยู่ช่วยต้นสังกัดปัจจุบันจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

           - นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ได้มีการเสนอขาย อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอต ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากตัวนักเตะเหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู อีกแค่ปีเดียว และต้องการทำเงินเข้าสโมสร (Foot Mercato)

           - อินเตอร์ มิลาน จ่อเต็มทีที่จะปิดดีลคว้าตัว อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาจอมบุกของ เรอัล มาดริด ในราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 175 ล้านบาท) โดยคาดว่านักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 5 ปีกับ "งูใหญ่" ภายในวันนี้ (Fabrizio Romano)


           - ซาโลมง กาลู อดีตแข้ง เชลซี เตรียมย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปค้าแข้งที่บราซิลกับ โบตาโฟโก้ แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก คาร์ลอส ออกุสโต้ มอนเตเนโกร หนึ่งในผู้บริหารของทีมดังแดนแซมบ้า 

           - ลิเวอร์พูล ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา มีข่าวพร้อมแย่งชิงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม (Sky Sports)


           - อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาขาย มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ และอาจจะใช้ เซร์คิโอ อเกวโน่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เป็นส่วนหนึ่งในดีลคว้าตัว สคริเนียร์ (Calciomercato)

           - อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นสองในหลายๆ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ที่กำลังให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับ วูท เว็กฮอร์สท์ หัวหอกตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก โดยคาดว่า ดาวยิงชาวดัตช์วัย 27 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) (Bild)


           - เชลซี เล็งที่จะคว้าตัว อังเคล โกเมส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นเดือนนี้ มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลัง ดาวเตะวัย 19 ปี เมินขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Independent)

           - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว แจ็ค กรีลิช ปีกกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า เนื่องจากกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังมองหาตัวแทนของ ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดชาวเยอรมัน ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ (Telegraph)


           - อาแอส โรม่า หวังที่จะกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สิ้นเดือนนี้ มาเสริมแนวรุก โดยเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญา 3 ปี ให้ตัวนักเตะพิจารณา (Sport 890)

           - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจาอยู่กับ บอร์นมัธ เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อตัว นาธาน อาเก้ ปราการหลังชาวดัตช์ มาเสริมแนวรับ โดยคาดว่า อดีตแข้ง เชลซี มีค่าหัวอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) (Athletic)

           - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจที่จะคว้าตัว ลูกัส บาซเกซ ตัวรุก เรอัล มาดริด โดยเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมขายที่ราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 875 ล้านบาท) แต่ "ไก่เดือยทอง" หวังปิดดีลให้ได้ที่วงเงิน 17 ล้านยูโร (ประมาณ 595 ล้านบาท) (Mundo Deportivo)

           - บอร์ฆา มาโยราล หัวหอก เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้เล่นให้กับ เลบานเต้ แบบสัญญายืมตัว กำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของทั้ง บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล (AS)


           - อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมพิจารณาขายสามแข้งดาวดังประจำทีมอย่าง อ็องเดร โอนาน่า, นิโกสัส โอตาเมนดี้ และ ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบค ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสองรายแรกมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี ส่วนรายหลังสุดเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Sun)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำฝังใจ! "ซัวเรซ" เผยหนึ่งเรื่องเศร้ากับลิเวอร์พูล
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า รับตนยังรู้สึกเสียใจจนทุกวันนี้ที่พลาดคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่น 2013/2014 หลังจากสะดุดขาตัวเองในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าสอยแชมป์ไปอย่างเจ็บปวด พร้อมรับหวังสาวก "เดอะ ค็อป" เข้าใจที่เฮสนั่นตอนยิงประตูได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คัมป์ นู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • จะได้ไหม! "โซลชา" รับงานหินมี7ทีมลุ้นท็อปโฟร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้มีถึง 7 ทีมที่ลุ้นทำอันดับเพื่อคว้าโควตาไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ยืนยันทัพ "ปีศาจแดง" พยายามมองไปทีละเกมและมีสมาธิในการเก็บชัยชนะ โดยไม่สนใจคิดอะไรไกลเกินไปจนอาจทำให้สมาธิแตกซ่านได้
  • 5สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรทำเพื่อต่อยอดความสำเร็จ
    เปิด 5 สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ควรทำเพื่อต่อยอดความสำเร็จให้ยิ่งใหญ่ไปอีกนานๆ หลังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว
  • ปิดดีล! บาร์เซโลน่ายันงาบปานิชจากยูเวนตุส พร้อมค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่
    บาร์เซโลน่า ประกาศปิดดีลคว้าตัว มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์จอมยิงฟรีคิก มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังจากที่คอนเฟริ์มปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ ให้ "ม้าลาย" ได้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »