ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "โด้-ดีบาล่า" หวังช่วยยูเวนตุสบุกทุบเจนัวซิวแต้มหนีลาซิโอ

"โด้-ดีบาล่า" หวังช่วยยูเวนตุสบุกทุบเจนัวซิวแต้มหนีลาซิโอ

Posted 30/06/2020 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงต้องตั้งใจเล่นเพื่อทำคะแนนฉีกหนีรองจ่าฝูง ลาซิโอ ที่มีคิวเตะก่อนพวกเขาในวันเดียวกัน "ดีบาล่า-โรนัลโด้" ผนึกกำลังกระทุ้งเจ้าบ้าน เจนัว ที่ขอเร่งเครื่องแย่งคะแนนเพื่อดีดพ้นโซนตกชั้นให้ไกลที่สุด หลังห่างพื้นที่อันตรายแค่ 1 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
เจนัว (16) - ยูเวนตุส (1)
เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2
สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

    ทีม ''กริโฟเน่'' ผลงานหลังจากกลับมารีสตาร์ตฟอร์มยังไม่ดี ล่าสุดเสมอเบรสชา 2-2 รั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนนยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป

    สภาพทีมในเกมนี้ ดาวิเด้ นิโกล่า เทรนเนอร์เจนัว จะยังไม่มี โดเมนิโก้ คริสชิโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง อิวาน ราโดวาโนวิช ก็ยังไม่สมบูรณ์

    แนวรับ 3 คนยังส่ง อันโตนิโอ บาร์เรก้า เป็นวิงแบ็กซ้าย และถอย ดาวิเด้ บิราสคี่ ลงต่ำคุมเกมรับร่วมกับ อดาม่า ซูมาโอโร่ และ อันเดรีย มาซิเอลโล่ พร้อมเลือก ปีเตอร์ อันเคอร์เซ่น เป็นวิงแบ็กขวา

    ลาสเซ่ โชน ปักหลักกลางสนามกับ วาลอน เบห์รามี่ และ สเตฟาโน่ สตูราโร่ คู่หน้าเปลี่ยนมาใช้ ยาโก้ ฟัลเก้ กับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย

    ทีม ''ม้าลาย'' ผลงานในลีกยังคงยอดเยี่ยมเกมล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่มเลชเช่ 4-0 นำเป็นจ่าฝูงห่างจากอันดับ 2 ลาซิโอ อยู่ 4 คะแนน

    สภาพทีมในเกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส มีปัญหาตรงแบ็กซ้าย เมื่อ อเล็กซ์ ซานโดร และ มัตเตีย เด ชีโย่ เจ็บ ส่วนรายของ ซามี่ เคดิร่า, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เมรีห์ เดมิราล ก็ยังไม่สมบูรณ์

    อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะได้ ดานิโล่ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการพอดี ฝั่งขวาเป็น ฮวน กวาดราโด้ ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟยังวางใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์

    ขยับมาแดนกลาง มิราเล็ม ปานิช ที่มีข่าวใกล้จะได้ย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่า ประสานงานกับ โรดริโก้ เบนตันกูร์ และ แบลส มาตุยดี้ โดยสามแนวรุกใช้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดย 2 รายหลังฟอร์มกำลังฮอตในลีก 2 เกมหลังสุดยิงได้ทั้งคู่

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน - ดาวิเด้ บิราสคี่, อดาม่า ซูมาโอโร่, อันเดรีย มาซิเอลโล่ - ปีเตอร์ อันเคอร์เซ่น, วาลอน เบห์รามี่, ลาสเซ่ โชน, สเตฟาโน่ สตูราโร่, อันโตนิโอ บาร์เรก้า - ยาโก้ ฟัลเก้, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ฮวน กวาดราโด้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ - โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีฉกเด็กผี,ซิตี้โละอเกวโร่! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    กลับมาอีกครั้งสำหรับการอัพเดตข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่น่าสนใจในลีกยุโรป ซึ่งก็แน่นอนว่า ล่าสุดมีดีลใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ระหว่าง ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เชลซี มีแผนที่จะกระชากตัวแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น มาติดตามกันเลย
  • ปิดดีล! บาร์เซโลน่ายันงาบปานิชจากยูเวนตุส พร้อมค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่
    บาร์เซโลน่า ประกาศปิดดีลคว้าตัว มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์จอมยิงฟรีคิก มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังจากที่คอนเฟริ์มปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ ให้ "ม้าลาย" ได้ไม่นาน
  • โด้กดโทษ-ดีบาล่าปั่นงามหยด! ยูเวนตุสถล่มเลชเช่นำฝูงสบายใจ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสทองในการนำหัวฝูงเดี่ยวแบบสบายใจ หลังได้ "โรนัลโด้-ดีบาล่า" ซัดคนละลูกก่อนเปิดถิ่นถล่ม เลชเช่ 4-0 ทำคะแนนหนี ลาซิโอ ไปไกลถึง 7 แต้มเป็นที่เรียบร้อย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาสนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา "ม้าลาย" ยูเวนตุส ลงเล่นแบบไม่มีความกดดันเท่าไหร...
  • แมนยูวืดเด็ก 16,ยูเวนตุสเล็งสตาร์วูล์ฟส์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา อาจไม่มีอะไรฮือฮามาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง จู้ด เบลลิงแฮม รวมถึงการพยายามคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ของ ลิเวอร์พูล ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น มาหาคำตอบจากข้างล่างนี้กันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »