ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชมือกาวผีสวนคีนวิจารณ์เดเคอา

อดีตโค้ชมือกาวผีสวนคีนวิจารณ์เดเคอา

Posted 03/07/2020 by siamsport

เอริก สตีล อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสวนเสียงวิจารณ์ของ รอย คีน ที่มีต่อ ดาบิด เด เคอา

 อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงจวกนายทาวารชาวสเปนว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับการยกย่องเกินจริงหลังจากความผิดพลาดในเกมกับ สเปอร์ส ในเกมเปิดสนามหลังฟุตบอลกลับมาแข่งกันอีกครั้ง ซึ่งทาง  สตีล ที่เคยเป็นโค้ชให้ เด เคอา  ออกมาแสดงความคิดเห็นของตัวเองสวนกับ คีน

 "รอย คีน มีแนวของตัวเอง ซึ่งนั่นก็คือแนวของเขา, ในฐานะนักเตะ, ในฐานะโค้ช และสิ่งที่เขาทำในฐานะกูรู" สตีล กล่าว

 "รอย คีน เจ๋งมากสำหรับสกาย ทีวี,สิ่งที่ผมจะพูดก็คือผมจัดการกับสิ่งเหล่านี้แตกต่างโดยสิ้นเชิง, ดาบิด เด เคอา ไม่จำเป็นต้องให้ รอย คีน พ่นน้ำลายออกมาเพื่อให้เขารู้ว่าเขาทำพลาด"

 "ผมมองดูมันและผมจะพูดแบบเดียวกันแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็น โจ ฮาร์ท, ทอม ฮีตัน, มาร์ท พูม ที่ ดาร์บี้ หรือ ลี แกรนท์ ที่ ดาร์บี้ ซึ่งตอนนี้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ตอนนี้เขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 400 เกม เขาจะลงเล่นต่อไปในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า คุณไม่สามารถลงเล่นมากมายขนาดนี้ให้กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกหากไม่มีของดี"

 "ใช่, เขาพลาดไปบ้าง แต่ถ้าคุณอยู้กับสโมสรมานาน 9 ปี, ปีเตอร์ ชไมเค่ล มาร่วมทีมตอนอายุ 28 ซึ่งเขาเจอช่วงเวลายากลำบากในสองเดือนแรก, 3 เดือน เช่นเดียวกับ ดาบิด"

 "ดาบิด อายุ 20 เท่านั้น (ตอนย้ายมา) ตอนนี้เจ้าอายุเกือบ 30 และเล่นมากกว่า 400 เกมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำตอบของผมคือการดูว่าเขาชนะอะไรมา เขามีส่วนร่วมกับอะไรมา, ใช่, เขารู้ว่าเขาผิดพลาดแต่สิ่งที่ผมรู้คือเขาไม่ตระหนก, ด้วยแคแร็กเตอร์, ความเยือกเย็น ไม่มีอะไรรบกวนเขา"

 "พนันได้เลยว่าเขาไม่แม้แต่จะดูทวิตเตอร์, คงมีคนส่งข้อความหาเขาทางทวิตเตอร์หรืออะไรก็ตาม, มันจะเข้าไปในหัวของเขา"

 "มันคือความกดดันที่ต้องทำงานภายใต้การทำงานกับผู้จัดการทีมที่แตกต่าง, โค้ชผู้รักษาประตู 5 คน, ดาบิด จะลุกขึ้นมาอีกครั้งและนั่นเป็นส่วนหนึ่งของแคแร็กเตอร์เขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »