ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เนวิลล์" วิเคราะห์เสริมทัพ "แมนยูฯ" ช่วงซัมเมอร์ คาดจำนวนแข้งที่ต้องซื้อ

"เนวิลล์" วิเคราะห์เสริมทัพ "แมนยูฯ" ช่วงซัมเมอร์ คาดจำนวนแข้งที่ต้องซื้อ

Posted 03/07/2020 by ไทยรัฐ

"แกรี เนวิลล์" กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาวิเคราะห์ถึงอดีตทีมเก่าอย่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถึงเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ พร้อมคาดจำนวนนักเตะที่ควรดึงมาร่วมทีม

วันที่ 3 ก.ค. 63 แกรี เนวิลล์ กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาวิเคราะห์ถึงอดีตทีมเก่าอย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมจำนวนนักเตะที่ควรดึงมาร่วมทีม ผ่านทาง สกายสปอร์ตส์ (Sky Sports) สื่อชื่อดัง

ซึ่งล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า "โมเมนตัมและภาพรวมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ผมชื่นชอบมากกว่าทีมที่เคยเป็นเมื่อ 2 ปีก่อน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังนำทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่กระนั้นผมอยากจะเตือนบางอย่างกับทีมว่าอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง เราเป็นทีมที่ต้องพัฒนาต่อไปโดยมีนักเตะอายุน้อยหลายคนเป็นแกนหลัก และในช่วงซัมเมอร์ทีมยังมีงานที่ต้องทำอีก พวกเขาจำเป็นต้องคว้านักเตะเพิ่มเพื่อยกระดับทีมให้ก้าวไปลุ้นคว้าแชมป์ ผมคิดว่าผู้เล่น 3-4 คนที่มีคุณภาพเหมือนกับที่เราได้ตัว บรูโน เฟอร์นันเดส เข้ามา เราต้องได้นักเตะแบบนี้เพื่อพาสโมสรไปยังจุดที่เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์"

สำหรับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ เชอร์รีส์" บอร์นมัธ ในค่ำคืนวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »