ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป ป้องแข้งลิเวอร์พูลไม่ได้เมาค้างก่อนโดนแมนฯซิตี้ถลุง

เป๊ป ป้องแข้งลิเวอร์พูลไม่ได้เมาค้างก่อนโดนแมนฯซิตี้ถลุง

Posted 03/07/2020 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้า ออกโรงป้องแข้งหงส์แดงแชมป์พรีเมียร์ลีกว่าไม่ได้เมาค้างมาลงสนามในเกมที่โดนทีมของเขาเปิดรังถล่มในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมพร้อม ปกป้องนักเตะลิเวอร์พูลไม่ได้เมาค้างก่อนเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทัพเรือใบสีฟ้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนเกมได้มีการตั้งแถวเกียรติยศปรบมือให้นักเตะทัพหงส์แดงด้วย โดยในเกมเป็นเจ้าบ้านโชว์ความยอดเยี่ยมและเฉียบคมถล่มไปถึง 4-0

โดยหลังเกมมีเสียงวิจารณ์ตามมาว่าแข้งหงส์แดงมีอาการเมาค้างจากการปาร์ตี้ฉลองแชมป์มาตลอดทั้งสัปดาห์เป็นเหตุที่ทำให้พ่ายแพ้หมดรูป แต่ทว่า เป๊ป ได้ออกมาปกป้อง พร้อมชีว่าเป็นเพราะทีมของเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมในวันนี้ต่างหาก

"เราเอาชนะทีมแชมป์ลีก ทีมที่น่าทึ่ง พวกเรามีความกล้าในการเล่น พวกเขามีความกล้าหาญที่จะเล่น" เป๊ป เผยหลังเกม

"ทีมของผมก็เหมือนในทุก ๆ เกมที่ผ่านมา เราพยายามจะเล่นฟุตบอล กล้าเสี่ยงบีบพื้นที่สูงใส่ทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอมาในชีวิต เรามีความกล้าหาญที่จะเล่นในพื้นที่แคบ ๆ

"มันเป็นเรื่องสำคัญนะ ผมได้เห็นแถวเกียรตินศ วิธีที่พวกเขาทำงานข้างใน เห็นถึงความมีสมาธิของพวกเขา พวกเขาไม่ได้แม้แต่ขอบคุณด้วยซ้ำเพราะพวกเขากำลังมีสมาธิจดจ่ออยู่"

"พวกเขาดื่มเบียร์กันไปเยอะมากในสัปดาห์นี้ แต่ตอนมาถึงพวกเขาไม่ได้มีเบียร์ค้างอยู่ในเลือดซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงให้เครดิตกับพวกเขาอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »