ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนุ่มแซมบ้าหน้าเหมือน "โรนัลโด้" ได้ข้อเสนอเล่นหนังโป๊

หนุ่มแซมบ้าหน้าเหมือน "โรนัลโด้" ได้ข้อเสนอเล่นหนังโป๊

Posted 04/07/2020 by siamsport

เปาโล โรแบร์โต้ นางแบบเลือดแซมบ้า เปิดใจตนเคยได้รับข้อเสนอก้อนโตให้รับบทบาทเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในหนังสงครามใต้สะดือ เนื่องจากมีใบหน้าคล้ายกับ "ซีอาร์ 7" โดยงานนี้เจ้าตัวขอเซย์โน เพราะไม่อยากมีเซ็กซ์ต่อหน้ากล้อง

    เปาโล โรแบร์โต้ หนุ่มหล่อชาวบราซิเลียน ได้รับข้อเสนอก้อนโตให้รับบทบาทในหนังผู้ใหญ่เนื่องจากมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนับโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดโปรตุกีส "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

    หนุ่มหน้ามนวัย 23 ปี เกิดมามีบุญเมื่อใบหน้าของเขาดันคล้ายกับ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคนดังใน อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม และมีแฟนคลับเข้ามากดติดตามมากกว่า 41,000 ฟอลโลว์

     โรแบร์โต้ ซึ่งมีอาชีพเป็นนายแบบ และมักจะชอบโพสต์ภาพถอดเสื้อโชว์กล้ามยั่วน้ำลายสาวน้อยสาวใหญ่รวมไปถึงบรรดาเก้งกวาง เผยว่าด้วยใบหน้าหล่อเหลาทำให้ตนได้รับข้อเสนอเล่นหนังโป๊โดยรับบทเป็น กองหน้าซูเปอร์สตาร์ลูกสี่ วัย 35 ปี

        อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ ซึ่งไม่ได้สนใจวงการลูกหนัง ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว "ผมไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องพวกนี้ ผมนึกภาพตัวเองไม่ออกเลยตอนที่อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกล้องซึ่งถ่ายผมขณะกำลังมีเซ็กซ์ ผมทำใจไม่ได้จริงๆ ผมไม่ได้กลัวสิ่งที่ผู้คนคิด แต่ผมอยากมีเซ็กซ์อยู่ในห้องโดยที่ไม่มีใครมาบันทึกภาพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »