ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีอ้างแมนยูงานงอก "ป็อกบา,บรูโน่" เดี้ยงขณะซ้อม

สื่อผู้ดีอ้างแมนยูงานงอก "ป็อกบา,บรูโน่" เดี้ยงขณะซ้อม

Posted 04/07/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครียดสุดๆ หลัง ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับบาดเจ็บในขณะฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องลุ้นหนักว่าทั้งคู่จะมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมรับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้หรือไม่

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าหลัง ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองสตาร์ดังประจำทีมได้รับบาดเจ็บในขณะร่วมฝึกซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

    กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เข้าปะทะกับ แฟร์นันด์ส จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ในขณะซ้อมที่สนามแคร์ริงตัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับดวลกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้ โดยทั้งสองคนถูกนำตัวไปปฐมพยาบาททันที และดูเหมือนว่า จอมทัพชาวโปรตุกีส  จะมีอาการค่อนข้างหนักเลยทีเดียว

    สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ ขณะเดียวกับทั้ง ป็อกบา และ แฟร์นันด์ส ยังไม่แน่ว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามในเกมรับมือ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ และที่สำคัญอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ อาจจะส่งผลต่อการไล่ล่าอันดับท็อปโฟร์ รวมไปถึงเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ ด้วย

    แฟร์นันดส์ ซึ่งกลายเป็นเสาหลักของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยซัดไปแล้ว 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในการลงเล่น 13 แมตช์ กำลังทำผลงานได้อย่างเข้าขากับ ป็อกบา หลังจากทั้งคู่ได้ประสานงานร่วมกับ 4 เกมหลังสุด และทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดที่สำคัญไม่แพ้ใครเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »