ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่า?โยริส-ซน หวิดฟาดปากหลังทะเลาะกันดุเดือด

ดราม่า?โยริส-ซน หวิดฟาดปากหลังทะเลาะกันดุเดือด

Posted 07/07/2020 by siamsport

เกิดดราม่าตอนจบครึ่งแรกของเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อ อูโก้ โยริส กับ ซน ฮึง-มิน มีปากเสียงกันอย่างดุเดือด โดย โยริส ออกมาชี้แจงว่าตนฉุนที่ ซน ไม่ไล่กดดันอีกฝ่ายเท่าไหร่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ถึงขั้นแตกหักกับ ซน ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" บอกว่ามันเป็นเรื่องดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
    อูโก้ โยริส กับ ซน ฮึง-มิน 2 ดาวเตะคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจบครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ตอนที่กรรมการเป่านกหวีดจบครึ่งแรกนั้นบรรดานักเตะ สเปอร์ส ก็เดินออกไปที่ข้างสนามตามปรกติ แต่แล้ว โยริส กลับวิ่งเข้าไปหา ซน ด้วยสีหน้าเดือดดาลแล้วพูดพร้อมกับผลักใส่อีกฝ่าย ทำเอาดาวเตะชาวเกาหลีใต้หงุดหงิดจนทำท่าว่าจะตอบโต้กลับไปเหมือนกัน ยังดีที่ โจวานี่ โล เซลโซ่ ขวางเอาไว้ได้ ก่อนที่คนอื่นๆ จะช่วยเข้ามาสงบศึก

Here's the video of Son and Lloris clashing. pic.twitter.com/uN3gz5nUbW

— The Spurs Web (@thespursweb) July 6, 2020
    ทั้งนี้ โยริส ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมไปแล้วว่าตอนนั้นตนโมโหที่ ซน ไม่พยายามไล่กดดันทีมเยือนมากเท่าไหร่จนทำให้ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสทำประตู แต่เสริมว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับดาวเตะเลือดโสมขาวเลย "มันเป็นเรื่องภายในทีม คนภายนอกจะสามารถพูดอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอยู่แล้ว มันไม่ได้มีปัญหาอะไรร้ายแรงเลย ตอนจบเกมคุณก็เห็นกันแล้วว่าเราไม่มีความบาดหมางระหว่างกัน ผมหงุดหงิดนิดหน่อยที่เราไม่กดดันมากพอจนปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูในช่วงไม่กี่วินาทีสุดท้ายก่อนที่จะหมดครึ่งแรก แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ"

    ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส บอกว่าตนไม่รู้สึกแย่เลยที่ลูกทีมทั้ง 2 คนทะเลาะกัน แถมยังมองว่ามันเป็นเรื่องดีต่อพัฒนาการของทีมซะด้วยซ้ำ "นี่เป็นเหตุการณ์ที่งดงามมากๆ มันอาจจะเป็นผลลัพธ์จากการประชุมกันของเรา ถ้าคุณอยากจะโทษใครน่ะให้โทษผมก็แล้วกัน ผมมักจะตำหนิลูกทีมอยู่บ่อยๆ พวกเขาไม่มีความเฉียบคมมากพอ และผมก็เคยขอให้พวกเขาตั้งความคาดหวังจากกันและกันมากขึ้น"

    "ซน เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม ทุกคนชอบ ซน แต่กัปตันทีมของเราบอกว่าเขาต้องทำให้ดีกว่านี้ และทำเพื่อทีมมากกว่านี้ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำให้ทีมพัฒนาขึ้น การที่ทีมจะดีขึ้นได้น่ะมันจำเป็นต้องมีบุคลิกที่ดีด้วย ผมไม่กังเวลเลยเวลาที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »