ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พ่อเบ็คส์แม่วิคปลื้ม-บรู๊คลินหมั้นดาราสาวทรานฟอร์เมอร์ส

พ่อเบ็คส์แม่วิคปลื้ม-บรู๊คลินหมั้นดาราสาวทรานฟอร์เมอร์ส

Posted 12/07/2020 by siamsport

บรู๊คลิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของสองคู่รักบันลือโลก เบ็คส์-พอช เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ นิโคล่า เพลท์ซ ดาราสาวสุดฮอตจากหนังดัง ทรานสฟอร์เมอร์ส 4 หลังเผยผ่านโซเชี่ยลได้หมั้นหมายกันเรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของคนรอบข้าง และครอบครัว

     บรู๊คลิน วัย 21 ได้ประกาศข่าวดีว่า ตนเองได้ขอ "คู่ชีวิต" อย่าง นิโคล่า วัย 25 แต่งงานผ่านทางโลกโซเชี่ยล พร้อมภาพสุดหวาน โดยระบุว่า "สองสัปดาห์ก่อน ผมขอคู่ชีวิตของผมแต่งงาน และเธอตอบตกลง ผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก และผมขอสัญญาว่า จะเป็นสามีที่ดี และคุณพ่อที่ดีในอนาคต ผมรักคุณนะที่รัก"

 

        ด้านฝ่ายหญิง ก็โพสต์ภาพคู่พร้อมแหวนแทนใจ ซึ่งคนถ่ายภาพนี้คือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น น้องสาวของฝ่ายชาย พร้อมให้แคปชั่นว่า "คุณทำให้ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะใช้ชีวิตที่เหลือเคียงข้างคุณ รักที่คุณให้มาคือสิ่งล้ำค่า ฉันรักคุณมากนะที่รัก และขอบคุณ ฮาร์เปอร์ ที่ถ่ายภาพนี้ให้เรา"
      
       สำหรับความรักครั้งนี้ ได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะคุณแม่ฝ่ายชายอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่มีข่าวว่าปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้รายนี้มาก โดยล่าสุด คุณแม่พอช ได้แสดงความยินดีกับลูกชายคนโตผ่านโลกโซเชี่ยลเช่นกัน พร้อมกับแท็กคนในครอบครัวทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, โรมิโอ ลูกชายคนที่สอง, ครูซ ลูกชายคนที่สาม และน้องนุชอย่าง ฮาร์เปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »