ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้จักไอ้หนูหน้าใส อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ว่าที่แข้งใหม่แมนยู

รู้จักไอ้หนูหน้าใส อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ว่าที่แข้งใหม่แมนยู

Posted 18/07/2020 by siamsport

ทำความรู้จักเจ้าหนู อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ว่าที่แบ็กซ้ายอนาคตไกลคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

    อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กซ้ายดาวรุ่งมาจาก เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อย

    เฟร์นานเดซ หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และ "ราชันชุดขาว" ต้องการที่จะเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อ แต่ฟูลแบ็กวัย 17 ปี เลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" และทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้แล้ว โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี

 

    คาดว่า เฟร์นานเดซ จะเริ่มต้นด้วยการอยู่ในทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่น่าจะได้รับโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และอาจจะได้ลงเล่นบ้าง ถ้าหากตัวหลักในตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่าง ลุค ชอว์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ มีปัญหาบาดเจ็บ

    วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับเจ้าหนู เฟร์นานเดซ กันให้มากขึ้นว่ามีประวัติความเป็นมาอย่างไรบ้าง

    ประวัติส่วนตัว

    ชื่อเต็ม: อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ การ์เรราส
    อายุ: 17 (เกิดวันที่ 3 มีนาคม 2003)
    สถานที่เกิด: มายอร์ก้า, สเปน
    ตำแหน่ง: แบ็กซ้าย
    น้ำหนัก: 70.4 กิโลกรัม
    ส่วนสูง: 1.86 เมตร

 

    เส้นทางอาชีพนักเตะ
 

       เจ้าหนู เฟร์นานเดซ เริ่มต้นด้วยการไปอยู่กับทีมเยาวชนของสโมสร ราซิ่ง เด เฟร์โรล ระหว่างปี 2007-2012 จากนั้นก็ไปอยู่กับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า (2012-17) ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะไปดึงมาอยู่ด้วยตั้งแต่ปี 2017 และได้เล่นในรุ่นอายุต่ำกว่า 15, 16 และ 17 ปี

    สไตล์การเล่น
 

     เฟร์นานเดซ เป็นแบ็กซ้ายที่เด่นทั้งรับและรุกเหมือนกับ มาร์เซโล่ ไอดอลของเขา โดยสามารถพาบอลจากแดนหลังขึ้นสู่แดนหน้าได้อย่างน่ากลัว รวมทั้งมีเทคนิคและไหวพริบดี แถมยังยากที่คู่แข่งจะเอาชนะเขาเมื่อดวลกันตัวต่อตัวด้วย

 

    คำพูดเปิดใจหลังตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด

        เฟร์นานเดซ เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "ผมตัดสินใจเรียบร้อยที่จะย้ายออกจากสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และโค้ชทุกคนที่ เรอัล มาดริด ที่ช่วยให้ผมเติบโตทั้งในฐานะนักฟุตบอลและผู้ชายคนหนึ่ง ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องกล่าวอำลา และก้าวไปอีกขึ้นในอาชีพนักฟุตบอลของผม ขอบคุณ เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »