ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง? "ซีดาน" ไม่การันตีคุมเรอัลมาดริดซีซั่นหน้า

ยังไง? "ซีดาน" ไม่การันตีคุมเรอัลมาดริดซีซั่นหน้า

Posted 19/07/2020 by siamsport

ทำเอาสาวก "ราชันชุดขาว" มีเสียวเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่คอนเฟิร์มเรื่องอยู่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า พร้อมลั่น เรอัล ใส่เต็มที่ในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

     ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตัวเขาไม่สามารถยืนยันได้เกี่ยวกับเรื่้องอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้เพิ่งพาทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2019/20 มาครองก็ตาม

     ชัยชนะเหนือ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองเป็นสมัยที่ 34 อย่างยิ่งใหญ่ แต่ล่าสุดหลังจากที่ "ซิซู" ถูกถามถึงเรื่องอยู่คุมทีมในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวกลับระบุว่า อนาคตไม่มีความแน่นอน ถึงแม้ยังคงมีความสุขดีกับการคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

         "ไม่มีใครรู้หรอกว่า ในอนาคตมันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับฤดูกาลหน้าหรือปีถัดไป ผมยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรและผมก็มีความสุขดี แต่คุณไม่มีทางล่วงรู้อนาคตหรอก หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายในข้ามคืน และผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร" ซีดาน กล่าว

         เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน เลกาเนส ทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น ในเกมปิดซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ซีดาน ยืนยันว่า ทีมตนจะใส่เต็มที่อย่างแน่นอน "เมื่อเราสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ลงไปเล่น เราก็อยากจะคว้าชัยชนะในทุกๆ เกม นั่นคือดีเอ็นเอของ เรอัล มาดริด อีกอย่างมันเป็นเกมลีก ไม่ใช่เกมกระชับมิตร ดังนั้นเราก็อยากจะเล่นให้ดีๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซตอบชัดเรอัลมาดริดทุ่มเงินเสริมทัพหรือไม่
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด เปิดปากเอง หลังจบฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" จะไม่มีการทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพแน่นอน เพราะทีมได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้การเงินมีปัญหา
  • ตัวเลขมหัศจรรย์หลังเรอัลมาดริดคว้าแชมป์ลาลีกา
    เปิดตัวเลขน่ารู้ของ เรอัล มาดริด หลังประกาศศักดาซิวแชมป์ ลา ลีกา เรียบร้อย
  • ชาวเน็ตเสี้ยมอีก!เบลแกล้งดีใจ-ไม่แบกซีดานโยน
    แกเร็ธ เบล ปีกสำรองค่าจ้างแพงของ เรอัล มาดริด โดนชาวเน็ตจับผิดอีกแล้วกับพฤติกรรมระหว่างทีมฉลองแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 34 วานนี้ เมื่อแค่กอดคอทำท่าร้องรำทำเพลงแบบขอไปที แล้วเข้าตาสุดๆตอนทีมเมตจับเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน โยนฉลอง สตาร์เวลส์แค่ยืนกอดอกดู
  • เรอัล มาดริด 2-1 บียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้ตามเป้าหมาย "คาริม เบนเซม่า" พังสองประตูพาต้นสังกัดเชือด "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 2-1 เถลิงแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 34 สำเร็จ ส่วนทีมเยือนยังอยู่ในพื้นที่โควตายูโรปาลีก ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดรองสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »