ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบ็กกี้ส์มาแล้ว!เวสต์บรอมฯคัมแบ็กพรีเมียร์ลีก

แบ็กกี้ส์มาแล้ว!เวสต์บรอมฯคัมแบ็กพรีเมียร์ลีก

Posted 23/07/2020 by siamsport

"เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คว้าตั๋วคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก สำเร็จ แม้เกมปิดซีซั่นทำได้แค่เจ๊า ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ขณะที่ทีมดังอย่าง ฟูแล่ม กับ สวอนซี ซิตี้ ไปลุ้นคว้าตั๋วจากการเตะเพลย์ออฟ
             เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คว้าอันดับสองในศึก แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลนี้ พร้อมซิวตั๋วเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ถึงแม้เกมสุดท้ายทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 2-2 เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

             "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมแชมป์อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นก็ต้องขอบคุณ เบรนท์ฟอร์ด คู่แข่งสำคัญด้วย ที่พลาดท่าแพ้ บาร์นส์ลี่ย์ คาบ้าน 1-2 ทำให้ทีมของกุนซือ สลาเวน บิลิช ได้กลับมาลุยลีกสูงสุดของประเทศ หลังตกชั้นลงมาในฤดูกาล 2017/18

             สำหรับสามทีมที่ตกชั้นลงไปเล่น ลีก วัน ฤดูกาลหน้า ประกอบไปด้วย ชาร์ลตัน แอธเลติก, วีแกน แอธเลติก และ ฮัลล์ ซิตี้ ขณะที่ทีมอันดับ 3-6 อย่าง เบรนท์ฟอร์ด, ฟูแล่ม, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ สวอนซี ซิตี้ ได้ไปเตะเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมสุดท้ายที่ได้เลื่อนชั้น
   
    *ประกบคู่เตะเพลย์ออฟ* (เตะ 2 เกม เหย้า-เยือน)
       
    เลกเรก
        - 26 ก.ค. : สวอนซี ซิตี้ (6) พบ เบรนท์ฟอร์ด (3)
        - 27 ก.ค. : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (5) พบ ฟูแล่ม (4)
   
    เลกสอง
        - 29 ก.ค. : เบรนท์ฟอร์ด (3) พบ สวอนซี ซิตี้ (6)
        - 30 ก.ค. : ฟูแล่ม (4) พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (5)

    ทั้งนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศฟาดแข้งกันที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันที่ 4 สิงหาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คล็อปป์" พูดถึงแฟนหงส์หลังชูถ้วยพรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความถึงแฟนๆ หลังได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมชวนทุกคนเตรียมฉลองกันให้เต็มคราบ หลังผ่านพ้นช่วง "โควิด-19"
  • เบาๆ!ลิเวอร์พูลเผยคลิปฉลองแชมป์ในห้องแต่งตัว
    ลิเวอร์พูล เปิดเผยคลิปฉลองแชมป์ของบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ช หลังจากที่พวกเขาได้รับมอบโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในมือ ! ผ่า 5 ประเด็น แมนยู เปิดรังเสมอ เวสต์แฮม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะติดท็อปโฟร์ หลังจากที่พวกเขาเก็บ 1 คะแนนในแมตช์เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สำคัญยังเป็นการสร้างสถิติไร้พ่ายในลีก 13 เกมติดต่อกันของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
  • ชูถ้วยแชมป์ทางการ! ลิเวอร์พูลอัดเชลซีส่งสิงห์ลุ้นตั๋วชปล.นัดสุดท้าย
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มสุดท้ายในแอนฟิลด์ซีซั่นนี้ หลังไล่ถลุง เชลซี แบบสุดมันส์ 5-3 ส่งให้ "สิงห์บลูส์" ต้องไปลุ้นตั๋วชปล.ในเกมสุดท้ายที่จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการโดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชูโทรฟี่แชมป์ที่รอคอยมานานถึง 30 ปี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »