ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมหยั่งเชิง!เผยตัวเลขแมนยูยื่นประเดิมล่าซานโช่

เตรียมหยั่งเชิง!เผยตัวเลขแมนยูยื่นประเดิมล่าซานโช่

Posted 24/07/2020 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเปิดฉากล่า เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการให้ข้อเสนอที่จะจ่ายทันที 55 ล้านปอนด์ พร้อมกับมีค่าเงื่อนไขต่างๆ ที่อาจจะทำให้ดีลพุ่งไปในระดับเกิน 80 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นครั้งแรก ด้วยการให้ค่าตัวทันทีราว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ซานโช่ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์อยากให้เกมรุกตรงริมเส้นมีความอันตรายมากกว่านี้ โดยเชื่อกันว่าอดีตลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจที่จะไปซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน"

    นอกจากจะให้ค่าตัวทันทีราว 55 ล้านปอนด์แล้วนั้น ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอ็อปชั่นที่พวกเขาจะจ่ายเงินเพิ่มให้หาก ซานโช่ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ด้วย ซึ่งหากนับรวมอ็อปชั่นทั้งหมดแล้วค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็จะเพิ่มเป็นเกิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท)

    เป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะขาย ซานโช่ หลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน เพราะเชื่อว่านี่เป็นเวลาที่จะสามารถขายเขาได้ในราคาที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น้อยกว่าที่ "เสือเหลือง" ต้องการ หลังจากที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินอย่างต่ำ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งคนสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »