ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่?เผยบิ๊กวิลล่าเปิดค่าตัวแลกขายกรีลิช

เท่าไหร่?เผยบิ๊กวิลล่าเปิดค่าตัวแลกขายกรีลิช

Posted 28/07/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ นาสเซฟ ซาวิริส เจ้าของร่วม แอสตัน วิลล่า แสดงเจตนารมณ์ว่าจะยอมปล่อย แจ็ค กรีลิช ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็ให้ความสนใจในตัวเขา
   
นาสเซฟ ซาวิริส เจ้าของร่วม แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงินอย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่งของทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาล 2019-20 จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ตอนที่ซีซั่นยังไม่ปิดฉาก และถึงแม้ วิลล่า จะรอดจากการตกชั้นได้ แต่แข้งวัย 24 ปีก็ยังไม่ได้รับปากว่าจะอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า โดยเขาจะพิจารณาอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์นี้

    ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาในช่วงที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ กรีลิช ไปร่วมทัพ โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยแอบเหล่ กรีลิช ตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังอยู่ในอะคาเดมี่ของ วิลล่า แล้ว แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอังกฤษเลือกเซ็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพกับ วิลล่า

    สำหรับ กรีลิช นั้น เคยยอมอยู่ช่วยทีมต่อแม้ว่า วิลล่า จะตกชั้นไปตอนจบฤดูกาล 2015-16 แต่ตอนนี้เขาก็ต้องการพัฒนาไปอีกขั้น โดยเจ้าตัวมีเป้าหมายทั้งการได้แชมป์, ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม ซาวิริส มองว่า กรีลิช ควรจะมีค่าตัวอยู่ในระดับเดียวกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยจ่ายไป 80 ล้านปอนด์ เพื่อเอา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปร่วมทัพเมื่อปีก่อน โดย กรีลิช ยังเหลือสัญญากับ วิลล่า อยู่อีก 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวเลขแมนยูต้องจ่ายสปอร์ติ้ง ค่าบรูโน่พาไปชปล. ทะลุร้อยล้าน!
    หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น ล่าสุด เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกสก็อกบว่า "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายเงินให้ สปอร์ติ้ง อีก 2.7 ล้านปอนด์ ตามสัญญาที่ทำกัน และถ้า 2 ซีซั่นต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบทั้ง 2 ฤดูกาลอีก ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องควักเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์
  • กัปตันจอมอึด! สถิติน่าทึ่ง "แม็กไกวร์" กับแมนยูซีซั่นนี้ ทาบตำนาน25ปีก่อน
    เปิดสถิติ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการทีมหลังค่าตัวแพงสุดในโลก ลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกครบทุกนาทีในฤดูกาลที่เพิ่งจบลง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ทวีปด้วยรึเปล่า ? 10 ทีมได้จุดโทษมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปซีซั่นนี้
    นอกจากจะปิดศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ด้วยการได้อันดับ 3 จนได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับตำแหน่งอีก 1 ตำแหน่งในเกมลีกนัดส่งท้ายซีซั่นนี้ นั่นคือการกลายเป็นทีมที่ได้ลูกจุดโทษต่อ 1 ซีซั่นใน พรีเมียร์ลีก เยอะที่สุดตลอดกาลแบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 14 หน
  • คีนชี้โซลชา-แลมพาร์ดใครผลงานดีกว่ากัน
    หลังจากที่ทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ต่างก็พาทีมไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ทั้งคู่ รอย คีน ก็แสดงความเห็นว่าโดยรวมแล้ว แลมพาร์ด ทำผลงานได้ดีกว่า พร้อมบอกว่าถ้า แลมพาร์ด พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ อีก มันก็จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »