ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนแค่ไหน?ตารางพรีเมียร์ฯหากไม่ใช้วีเออาร์

เปลี่ยนแค่ไหน?ตารางพรีเมียร์ฯหากไม่ใช้วีเออาร์

Posted 29/07/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดไป แชมเปี้ยนส์ ลีก! ดูกันเล่นๆ หาก พรีเมียร์ลีก ไม่มีการนำ วีเออาร์ มาใช้ในฤดูกาลนี้ ตารางคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร
     เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ ลองคำนวณตารางคะแนนของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ที่จบลงไปเรียบร้อย หากไม่มีการใช้เทคโนโลยี วีเออาร์ โดยแชมป์จะยังคงเป็นของ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม แต่จะมีคะแนนลดลง 5 แต้ม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอดไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
   
    นี่นับเป็นฤดูกาลแรกที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเอาระบบ วีเออาร์ มาใช้ ด้วยเป้าหมายว่าจะช่วยทำให้การตัดสินมีความถูกต้องขึ้น แต่ก็มีหลายครั้งที่แฟนบอลยังมองว่ามีความผิดพลาด และน่ากังขาเหมือนเดิม

    ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หากไม่มี วีเออาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดานิโล่" หักหน้าฟีฟ่ายกโด้แชมป์3ลีกใหญ่คนเดียว
    "ลบแทบไม่ทัน" ดานิโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส มีอาการเคืองนิดๆ ที่ ฟีฟ่า เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะคนเดียวที่ได้แชมป์ลา ลีกา, พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วเจ้าตัวก็ทำได้เหมือนกับ "ซีอาร์ 7" แถมยังมีแชมป์ลีกโปรตุเกสอีก 2 สมัยด้วย
  • จัดเต็มแค่ไหน?คล็อปป์เผยแนวทางเสริมทัพลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่
    ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็บอกว่าจะซื้อเฉพาะคนที่ตนมองว่าจำเป็นจริงๆ ไม่ใช่แค่ซื้อเพราะอยากเพิ่มตัวเลือกภายในทีม พร้อมบอกว่าการมีขนาดทีมที่ไม่ใหญ่เกินไปทำให้นักเตะทุกคนรู้ว่าเป็นที่ต้องการจนโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้
  • เท่าไหร่?เผยบิ๊กวิลล่าเปิดค่าตัวแลกขายกรีลิช
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ นาสเซฟ ซาวิริส เจ้าของร่วม แอสตัน วิลล่า แสดงเจตนารมณ์ว่าจะยอมปล่อย แจ็ค กรีลิช ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็ให้ความสนใจในตัวเขา
  • เปิดตัวเลขแมนยูต้องจ่ายสปอร์ติ้ง ค่าบรูโน่พาไปชปล. ทะลุร้อยล้าน!
    หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น ล่าสุด เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกสก็อกบว่า "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายเงินให้ สปอร์ติ้ง อีก 2.7 ล้านปอนด์ ตามสัญญาที่ทำกัน และถ้า 2 ซีซั่นต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบทั้ง 2 ฤดูกาลอีก ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องควักเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »