ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้ท่าทีโอบาเมย็องเหมือนเตรียมลาอาร์เซน่อล

ริโอชี้ท่าทีโอบาเมย็องเหมือนเตรียมลาอาร์เซน่อล

Posted 02/08/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับคนดัง กล่าวในรายการลูกหนังว่าการแสดงออกของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเหมือนการจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล เหมาสองประตูพาต้นสังกัดพลิกกลับมาเอาชนะ เชลซี 2-1 ในศึกชิงดำ เอฟเอ คัพ และคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 14 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามท่ามกลางอนาคตที่ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมหลังสัญญาใกล้จะหมดลงยังคงไม่แน่นอน

    โดยหลังจบเกมดาวยิงทีมชาติกาบองเองก็เลี่ยงที่จะเอ่ยถึงอนาคต ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรู ได้ให้ความเห็นผ่านรายการของ บีที สปอร์ต ว่าลักษณะแบบนี้เป็นเหมือนการที่เจ้าตัวใกล้จะบอกลาทีม

    "มันเหมือนว่าเขาไปแล้ว"

    "ที่เขาพูดว่า -ผมกำลังสนุกกับช่วงเวลานี้กับเพื่อนร่วมทีมและผมยังไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคต-"

    "ถ้าพูดแบบนี้กับผม ผมคงจะรู้สึกว่ายังสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งว่ายังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ผมไม่เชื่อ หรืออีกอย่างคือเขาได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะย้ายออกไป"

    "ผมพูดในมุมมองของตัวเอง หากผมยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไป นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่จะได้จัดการกับมัน -มันอาจยังไม่เสร็จซะทีเดียว แต่ผมก็จะพยายามทำให้เสร็จ-"

    "เขาไม่ต้องขอบคุณผมหรอก สิ่งที่เขาพูดออกมาเหมือนว่าใครบางคนที่ได้เลือกแล้วว่าจะย้ายออกไป"

    "อาร์เซน่อล จำเป็นต้องทำทุกทางเพื่อเก็บเขาไว้ ผลงาน 70 ประตู จาก 109 นัด มันบ่งบอกทุกอย่าง และประตูที่เขาทำได้(ลูกที่สอง) มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »