ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!แมนยูใช้กลยุทธ์แบบบรูโน่คว้า "ซานโช" ร่วมทัพ

ปูด!แมนยูใช้กลยุทธ์แบบบรูโน่คว้า "ซานโช" ร่วมทัพ

Posted 03/08/2020 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์ ตีแผ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้กลยุทธ์ในการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกเลือดผู้ดีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมนุด์ มาร่วมทัพ โดยยินดีจ่ายค่าตัวจำนวน 120 ล้านยูโร ตามที่ "เสือเหลือง" ต้องการ แต่ขอแบ่งจ่ายออกเป็นงวดๆ โดยงวดแรกจะควักให้ไปเลย 70 ล้านยูโร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะใช้วิธีการในการเจรจาเพื่อคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกฟอร์มฮอต "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหมือนกับกลยุทธที่ทัพ "ปีศาจแดง" ใช้ตอนที่คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากการรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำในประเทศเยอรมนี

    จากรายงานของ ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ตกลงขาย ซานโช ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของนักเตะ "เสือเหลือง" ยังคงยืนกรานว่าต้องจำนวน 120 ล้านยูโร (ราว 4,200 ล้านบาท) ขาดตัวไม่มีลดราคา

    สำหรับสถานการณ์ล่าสุด บิลด์ รายงานว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวในจำนวนดังกล่าว แต่ขอแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เหมือนในกรณีที่พวกเขาซื้อ แฟร์นันด์ส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินงวดแรกจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,450 ล้านบาท) ให้กับ ดอร์ทมุนด์ จากนั้นจะแบ่งจ่ายออกไป 2 งวดจำนวน 30 ล้านยูโร (ราว 1,050 ล้านบาท) และงวดสุดท้ายอีก 20 ล้านยูโร (ราว 70 ล้านบาท) ภายในระยะเวลาะ 2-3 ปีต่อจากนี้

    ในขณะเดียวกับ สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ ยังระบุเพิ่มเติมว่า ยอดทีมแห่งถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คงไม่ปฏิเสธจำนวนเงินค่าตัว 120 ล้านยูโร แม้ว่า สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะต้องการแบ่งชำระเป็นงวดๆ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีติด2หงส์มา1! จัดทีมแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด
    ฤดูกาล 2019/20 จบลงเรียบร้อยแล้วเป็นโอกาสดีที่จะมาสำรวจบรรดาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เว็บไซต์เก็บสถิติชื่อดังอย่าง whoscored จึงมีการจัดทีมแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ลีกที่อายุไม่เกิน 21 ปี บางคนเป็นนักเตะที่ปรับปรุงฟอร์มจากฤดูกาลที่แล้ว บางคนเป็นหน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีก มาดูกันว่าทีมยอดเยี่ยมนี้ตรงใจผู้อ่านทุกท่านหรือไม่
  • แฟนผีเตรียมเฮ!ดอร์ทมุนด์ตกลงขาย "ซานโช" ให้แมนยูแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขยิบใกล้เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังล่าสุดมีข่าว "เสือเหลือง" ตกลงขายให้เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเบื้องต้นมากกว่า 2,000 ล้านบาท
  • จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปที่ไหนซักแห่งซึ่งไม่มีการเปิดเผย หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อดีตแมวมองผีเซ็งบอร์ดไม่เชื่อรายงานอดพูลิซิช
    ฮอร์เค่ อัลวิอัล เครือข่ายแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด อดเสียดายแทนสโมสรเก่าไม่หาย ที่เมินรายงานของเขาเรื่องแนะนำซื้อ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งซึ่งขณะนั้นค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกลายเป็นว่า เชลซี ปาดหน้าซิวไปด้วยค่าหัว 53 ล้านปอนด์แล้วฟอร์มกำลังร้อนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »