ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรนส์เหล่โทโมรีแนวรับเชลซี

แรนส์เหล่โทโมรีแนวรับเชลซี

Posted 07/08/2020 by siamsport

แรนส์ กำลังจับตามองความเป็นไปได้ในการดึง ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลังจากสโมสรเชลซีไปร่วมทีม ตามรายงานของ เลกิ๊ป

 แนวรับวัย 22 ปีมีส่วนร่วมกับ สิงโตน้ำเงินคราม อย่างมากในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019/20 แต่หลังจากนั้นเขาได้หลุดจากทีมไป โดยซีซั่นที่ผ่านมาลงสนามไปทั้งหมด 22 เกม (รวมไปถึง 4 นัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก)

 แม้ว่านักเตะชาวอังกฤษจะมีสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2024 แต่ในรายงานจากสื่อดังแดนน้ำหอมเชื่อว่า แรนส์ ยังคงจับตาถึงความเป็นไปได้ในการเจรจาดึง โทโมรี ไปเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า

 โดยช่วงที่ผ่านมาสโมสรดังจากตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศสกำลังมองหาแนวรับรายใหม่มาเสริมทีม ซึ่งทาง เลกิ๊ป ระบุว่าสโมสรได้ให้ ฟลอรีย็อง โมริซ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีมเสาะหากองหลังอายุน้อย

 ในรายชื่อที่สื่อเผยออกมานอกจาก โทโมรี ยังมี เบอนัวต์ บาเดียชิล (19 ปี มีสัญญาถึงปี 2024) แนวรับโมนาโก และ นาเยฟ อาเกิร์ด (อายุ 24 ปีมีสัญญาถึงปี 2021) กองหลังของสโมสรดิฌง

 เชื่อว่า แรนส์ จะยังคงพยายามดูสถานการณ์ของ โทโมรี อยางใกล้ชิด และมองความเป็นไปได้ทั้งการเจรจาดึงตัวแบบถาวรหรือยืมมาใช้งาน ซึ่งทางสื่อก็มองว่านักเตะอาจจะพิจารณาถึงโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2 ปีไม่พอ! วิลเลียนปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดเชลซี
    ตัวรุกชาวแซมบ้าส่อแววโบกมือลาสิงห์บลู หลังยังปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของสโมสร เพราะต้องการสัญญามากกว่า 2 ปี วิลเลียน ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดจากเชลซี เพราะต้องการสัญญาใหม่มากกว่า 2 ปี ตามรายงานที่ Goal ได้รับ
  • เตรียมเก็บกระเป๋า! 5แข้งส่ออำลาอาร์เซน่อลช่วงซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล เพิ่งจะเถลิงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 14 ของสโมสร หลังเอาชนะ เชลซี 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตามหากดูจากผลงานในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทีม "ปืนใหญ่" มีผลงานกระท่อนกระแท่นพอสมควรจนทำให้พวกเขาจบอันดับ 8 ของตาราง
  • แฉ! "ชิลเวลล์" อาจเป็นกองหลังแพงสุดในโลกหากซบเชลซี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี อาจจะต้องควักกระเป๋าจำนวนมหาศาลในการกระชากตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายฟอร์มฮอต มาร่วมทีม เพราะ เลสเตอร์ แจ้งกับ "สิงห์บูลส์" ไปแล้วถ้าอยากได้นักเตะจริงๆ ต้องกล้าจ่ายหนัก เนื่องจากดาวเตะเลือดผู้ดี มีมูลค่าสูงกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์
  • ถ้าเลือกคนเดียว!จุดที่บิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริม
    วิเคราะห์ตำแหน่งที่บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หากสามารถเลือกซื้อได้แค่รายเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »