ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ค่าเหนื่อย "เนย์มาร์" มากกว่าแข้งอตาลันต้าทั้งทีม

ค่าเหนื่อย "เนย์มาร์" มากกว่าแข้งอตาลันต้าทั้งทีม

Posted 13/08/2020 by siamsport

สื่อเมืองน้ำหอม เปิดเผยค่าเหนื่อยของ เนย์มาร์ หัวหอกทองคำของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากมายมหาศาล เมื่อเทียบกับนักเตะทั้งทีมของอตาลันต้า คู่แข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
               เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ชาวบราซิเลียนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นนักเตะที่มีรายได้มากกว่าพ่อค้าแข้งทั้งสโมสรอตาลันต้า จากการเปิดเผยของ เล กิ๊ป สื่อชั้นนำในดินแดนน้ำหอม

               หัวหอกเลือดแซมบ้า วัย 28 ปีได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 620,000 ปอนด์ (ราว 23.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 32.2 ล้านปอนด์ (ราว  1,223 ล้านบาท) ต่อปี หลังจากที่นักเตะย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก เมื่อปี 2017

               สำหรับเม็ดเงินค่าเหนื่อยที่ เนย์มาร์ ได้รับถือว่าน่าเหลือเชื่อมากๆ เพราะรายได้ของเขาสูงกว่านักเตะทุกคนในทัพอตาลันต้า คู่แข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยทีมดังจากเมืองแบร์กาโม่ ทรัพย์รวมทั้งหมดประมาณ 30-32 ล้านปอนด์ (ราว 1,140-1,216 ล้านบาท) เท่านั้น

               ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 280,000 ปอนด์ (ราว 10.64 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 14.5 ล้านปอนด์ (ราว 551 ล้านบาท) ต่อปี ด้าน ติอาโก้ ซิลวา ซึ่งสัญญาจะหมดเมื่อจบซีซั่นนี้ รับเงินเข้ากระเป๋า 190,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 380 ล้านบาท) ต่อปี

               เมื่อเปรียบเทียบกับ 3 นักเตะที่มีรายได้สูงสุดของ อตาลันต้า ได้แก่ เลฮานโดร โกเมซ กัปตันทีม, ดูวาน ซาปาต้า และหลุยส์ มูเรียล ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับค่าเหนื่อยคนละ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 57 ล้านบาท) ต่อปี เฉลี่ยแล้วรับทรัพย์คนละ 29,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจองานยาก!โลเปเตกีชูแมนยูทีมใหญ่สุดของโลก
    จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลกจนทำให้มันจะเป็นงานยากของตน แต่เสริมว่าลูกทีมจะลงเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นว่าสามารถผ่าน "ปีศาจแดง" ได้
  • แมนยูเหนื่อย, อินเตอร์ไม่ง่าย! วิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย
    ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019/2020 ใกล้จะได้บทสรุปแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ 4 ทีมที่จะต้องมาขับเคี่ยวในรอบรองชนะเลิศ ที่จัดขึ้นในสนามเป็นกลาง ประเทศเยอรมนี โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบงานหนักเมื่อดวลกับ เซบีย่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ค่อนข้างเบาแรงนิดหน่อยกับการดวล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค
  • ยูฟ่าเด็ดขาดยกเลิกเกมคัดชปล.หลังพบแข้งติดโควิด
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ประกาศยกเลิกเกมระหว่าง ลินฟิลด์ ปะทะ เคเอฟ ดริต้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกก่อนรอบแรก วันอังคาร เนื่องจากมีการตรวจพบว่ามี 2 แข้งติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพจึงไม่อนุญาตให้เกมนี้แข่งได้
  • บรูโน่ซัดโทษ! แมนยูต่อเวลาฯเฉือนโคเปนเฮเก้น ทะลุตัดเชือกยูโรปาลีก
    "ปีศาจแดง" ต้องเล่นถึง 120 นาที กว่าจะปราบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากเดนมาร์กไปได้แบบหืดจับ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษฯ พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »