ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระแสดี! Siamsport ยิงสดลูวานคัพจนถึงชิงฯ เริ่มรอบ8ทีม คู่เอกทีมตอง-เจบู๊ทีมอุ้ม

กระแสดี! Siamsport ยิงสดลูวานคัพจนถึงชิงฯ เริ่มรอบ8ทีม คู่เอกทีมตอง-เจบู๊ทีมอุ้ม

Posted 14/08/2020 by siamsport

คอลูกหนังได้เฮ! Siamsport ยันยิงสดศึกถ้วย ลูวาน คัพ 2020 ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ หลังผลจับติ้วออกมา ปรากฏว่า มีศึก "ไทย ดาร์บี้" ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะเปิดรังดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน โดยมีตั๋วสู่รอบตัดเชือกเป็นเดิมพันในวันที่ 2 ก.ย. 63

    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ได้มีการจับสลากประกบคู่รอบควอเตอร์ไฟนั่ลศึก ลูวาน คัพ 2020 ของประเทศญี่ปุ่น หลังจบรอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อย ซึ่งผลปรากฏว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รองแชมป์เก่าถ้วยนี้ที่มี 2 แข้งไทยอย่าง "เจ" ชนาธิป และ "ตอง" กวินทร์ ต้องเปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกของ "อุ้ม" ธีราทร ขณะที่คู่อื่นๆ เซเรโซ่ โอซาก้า พบ คาชิว่า เรย์โซล, วิสเซล โกเบ เจอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ เอฟซี โตเกียว เจอ นาโงย่า แกรมปัส โดยมีกำหนดลงสนามพร้อมกันในเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันที่ 2 กันยายน 2563 และเล่นแบบน็อคเอ๊าต์นัดเดียวรู้ผล

    ทั้งนี้ Siamsport ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่นเพียงผู้เดียวในเมืองไทย ได้ยืนยันแล้วว่า จะทำการถ่ายทอดสด ลูวาน คัพ 2020 ทุกคู่ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่มีกระแสตอบรับลูกหนังญี่ปุ่นในเมืองไทยสุดคึกคัก และเรียกร้องให้มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลถ้วยของแดนปลาดิบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นเวทีที่ "ตอง" กวินทร์ มือกาวทีมชาติไทยได้รับโอกาสให้โชว์ฝีมือ รวมถึงการที่ขุนพลตัวหลักๆ อย่าง "เจ" ชนาธิป รวมถึงของทีมต่างๆ มักถูกส่งให้สัมผัสสนามในรอบลึกๆ 

สำหรับโปรแกรมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 2 ก.ย. 63 ที่ Siamsport จะถ่ายทอดสดพร้อมกันเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) มีดังนี้:

     คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส
 
    เซเรโซ่ โอซาก้า พบ คาชิว่า เรย์โซล
 
    วิสเซล โกเบ พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
 
    เอฟซี โตเกียว พบ นาโกย่า แกรมปัส

    ขณะที่รอบรองชนะเลิศ มีกำหนดแข่งกันวันที่ 7 ตุลาคม 63 และนัดชิงชนะเลิศที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศญี่ปุ่น แข่งกันวันที่ 7 พฤศจิกายน 63
 
    สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามชมฟุตบอล ลูวาน คัพ 2020 แบบสดๆ ทุกคู่ได้ทางสื่อออนไลน์ของ Siamsport ผู้ถือลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแบบไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่กดติดตามไว้ทั้ง YouTube Siamsport และ Facebook Fanpage Siamsport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ซูซูกิ' ดาวยิงเพื่อนชนาธิป บรรลุข้อตกลงลุยลีกเบลเยี่ยม
    มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีม เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ทีมระดับจูปิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ yahoo.co.jp สื่อประเทศญี่ปุ่น
  • ข่าวเศร้า! อดีตแข้งสุโขทัยผูกคอตายในสนามบอล
    อดีตนักฟุตบอล "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ยุคแรกปี2010 สุรเชษฐ์ มงคลทิพย์ แขวนคอตายที่สนามบอล
  • น้ำตาไหลไม่รู้ตัว วันที่ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่
    กลายเป็นนักเตะระดับคุณภาพแถวหน้าของวงการฟุตบอลไทยสำหรับ “ตั้ม”ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับทีมชาติไทยและสโมสรฟุตบอล “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ตลอดช่วงเวลาการค้าแข้งที่ผ่านมาเขาคือนักเตะที่สู้ชีวิตคนหนึ่งที่เดินตามความฝันด้านฟุตบอลอย่างจริงจังโดยมี “จิ๊บ”สมเจตน์ เกษารัตน์ อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติไทย,สโมสรยาสูบ,กรุงไทย,การท่าเรือฯ ซึ่งเป็นพี่ชายเป็นต้นแบบบนถนนสายฟุตบอล การเดินหน้าคว้าแชมป์ครบทุกรายการของฟุตบอลเมืองไทยกับสโมสรต่างๆรวมไปถึงประสบความสำเร็จในการลงเล่นทีมชาตินำความภูมิใจมายังครอบครัว “เกษารัตน์” แต่ฟุตบอลกลับทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ได้ทำฝันบางอย่างเป็นจริง
  • เคยย้ายโรงเรียนหนี “ตอง”กวินทร์ ยังตามมาข่มในทีมชาติทุกชุด
    เติบโตมาในรุ่นเดียวกันตั้งแต่เด็ก และเป็นคู่แข่งกันมาทั้งแบบตั้งใจและไม่ตั้งใจ แต่ไม่เคยมีสักครั้งที่ “เจ้าเอ้”ทศพร ศรีเรือง นายทวารร่างใหญ่ที่ตอนนี้สังกัด ตราด เอฟซี จะเอาชนะคู่แข่งอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปอยู่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สักครั้งเดียวในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »