ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเงินที่แม็กไกวร์ต้องจ่ายหากหวังรอดนอนคุกยาว

เผยเงินที่แม็กไกวร์ต้องจ่ายหากหวังรอดนอนคุกยาว

Posted 23/08/2020 by siamsport



เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ต้องติดคุกยาวหากจ่ายเงิน 90,000 ปอนด์ เพราะกฎหมายของกรีซมีระบบจ่ายเงินแทนโทษติดคุกแบบจำนวนหนึ่งต่อ 1 วันได้
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถรอดจากการติดคุก 3 ปีได้หากจ่ายเงินรวม 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.60 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

    แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวฉาวจากการทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศกรีซระหว่างไปพักผ่อนที่นั่น โดยมันทำให้เขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ และถูกตั้งข้อหาต่างๆ ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ไปขึ้นศาลของแดนเทพนิยายมาแล้ว


    ถ้าหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงๆ แล้วนนั้น แม็กไกวร์ ก็มีโอกาสติดคุกถึง 3 ปี อย่างไรก็ตาม พานาจิโอติส เปโตรปูโลส ทนายชาวกรีกให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่าตามระบบการลงโทษของกรีซนั้น บทลงโทษจำคุกใดๆ ก็ตามที่มีระยะเวลา 3 ปีขึ้นไปสามารถจ่ายเป็นเงินแทนได้ โดยต้องจ่ายในรูปแบบเงินจำนวนหนึ่งต่อโทษติดคุก 1 วัน

    ทั้งนี้ จำนวนเงินที่จะจ่ายนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้พิพากษา โดยอาจอยู่ที่ 100 ยูโร (ประมาณ 3,700 บาท) ต่อ 1 วัน และต่ำสุดอาจอยู่ที่วันละ 5 ยูโร (ประมาณ 185 บาท) นั่นหมายความว่าหาก แม็กไกวร์ ต้องการจ่ายเงินแทนโทษติดคุกทั้ง 3 ปีแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะต้องเสียเงินสูงสุด 90,000 ปอนด์นั่นเอง ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวก็ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของค่าเหนื่อยที่ แม็กไกวร์ ได้รับกับ "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำ หลังจากเชื่อกันว่าเขาฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.6 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »