ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5นักเตะส่อแววต้องอำลาลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้

5นักเตะส่อแววต้องอำลาลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้

Posted 24/08/2020 by siamsport

เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่อาจต้องอำลา ลิเวอร์พูล ตาม นาธาเนียล ไคลน์, อดัม ลัลลาน่า และ เดยัน ลอฟเรน ในซัมเมอร์นี้
   
ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนเปิดซีซั่นใหม่ที่มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

    "หงส์แดง" ปล่อยนักเตะอย่าง นาธาเนียล ไคลน์, อดัม ลัลลาน่า และ เดยัน ลอฟเรน ออกไปจากทีมแล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าน่าจะต้องมีย้ายตามออกไปอีก โดยคงอยู่ใน 5 รายชื่อนี้

    1. แฮร์รี่ วิลสัน

    วิลสัน ไปทำผลงานดีให้กับ บอร์นมัธ ในการเล่นแบบยืมตัวซีซั่นที่ผ่านมา โดยิงไป 7 ประตู และมีทีเด็ดที่เท้าซ้าย รวมทั้งความแม่นยำในการยิงฟรีคิก

    กองกลางวัย 23 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล หลังเข้ามาอยู่กับสโมสรตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่ยังไม่สามารถสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทีมตัวจริง โดยได้โอกาสลงเล่นไปแค่นัดเดียวในเกม เอฟเอ คัพ

    หากมีทีมไหนที่ให้ราคาดีก็เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จะเปิดไฟเขียวให้ วิลสัน ย้ายขาดแน่นอน

    2. เซอร์ดาน ชากีรี่

    ชากีรี่ ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้โอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัด และดูเหมือนว่าอาจจะหมดเวลาในถิ่นแอนฟิลด์ แล้ว

    ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 28 ปี ย้ายมาจาก สโต๊ค เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 526.5 ล้านบาท) โดยช่วงแรกทำผลงานได้ดี และเคยยิงใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

    อย่างไรก็ตาม ชากีรี่ มีปัญหาบาดเจ็บบ่อย รวมทั้งยากที่จะแย่งตำแหน่งในแดนหน้าจาก 3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้อาจถึงเวลาแล้วที่จะต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์

    3. ดิว็อค โอริกี้

    โอริกี้ อาจเป็นขวัญใจของบรรดา เดอะ ค็อป หลังเป็นกองหน้าซูเปอร์ซับลงสำรองมาเป็นฮีโร่ซัดประตูสำคัญหลายต่อหลายนัด โดยเฉพาะในเส้นทางที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018/19

    โอริกี้ ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งจาก 3 ประสาน ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ และ  มาเน่  รวมทั้งด้วยวัย 25 ปีในเวลานี้คงทำให้เจ้าตัวอยากจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

    ในเวลานี้ ดาวยิงดีกรีทีมชาติเบลเยียม กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และหากย้ายซบ "ยูงทอง" ก็มีโอกาสได้เป็นตัวจริงต่อเนื่องอย่างที่เจ้าตัวต้องการ

    4. จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

    ลิเวอร์พูล ดึงกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 897 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 และตลอดช่วง 4 ปีก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว

    ไวจ์นัลดุม วัย 29 ปี พลาดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 15 นัดเท่านั้นตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สัญญาของเจ้าตัวเหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และการเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้า

    ดังนั้นถ้านักเตะไม่ยอมต่อสัญญาก็คงทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องยอมตัดใจขายตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ ดีกว่าต้องเสียไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า และเวลานี้ก็มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า หลัง โรนัลด์ คูมัน เพิ่งอำลาตำแหน่งกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ไปทำงานในถิ่น คัมป์ นู

    5. ริอาน บรูว์สเตอร์

    หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูกปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือน คล็อปป์ จะให้โอกาสเข้ามามีบทบาทกับทีมมากขึ้นในซีซั่นหน้า

    บรูว์สเตอร์ เพิ่งทำประตูปิดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล ชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา และแฟนบอลหลายรายก็เชียร์ให้ คล็อปป์ ส่งใช้งานเยอะๆ ในฤดูกาลใหม่

    อย่างไรก็ตาม คงยากที่ บรูว์สเตอร์ จะเบียดตัวจริงจาก 3 ประสานแดนหน้า แถมยังมี โอริกี้ เป็นคู่แข่งอีกด้วย ทำให้คงจะดีกว่ากับการปล่อยให้สโมสรอื่นยืมเขาไปใช้งานอีก 1 ปี เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และได้โอกาสลงสนามต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้ไหม? "ซิมิกาส" ตอบกลับหลังโดนมิลเนอร์สบถ
    คอสตาส ซิมิกาส ฟูลแบ็กใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล คงไม่มีปัญหาอะไรกับ เจมส์ มิลเนอร์ แน่นอน หลังจากที่เขาตอบกลับความเห็น รองกัปตันทีมในไอจี หลังเกิดประเด็นดราม่าที่โดนรองกัปตันทีมสบถใส่ในแมตช์อุ่นเกือกกับ สตุ๊ตการ์ท
  • ซิมิคาสทรงดี! 6 ข้อเชิงบวกหลัง "ลิเวอร์พูล" อุ่นเกือกสอย "สตุ๊ตการ์ท"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดหัวได้สวยหรูทีเดียวในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 หลังไล่อัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ กดปิดท้ายนาทีที่ 68 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องเชิงบวก และนี่คือ 6 สิ่งดีๆ ที่ได้เห็นจากแมตช์นี้
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น
  • เนย์มาร์ซูฮกลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรปชั่วโมงนี้
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวชม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ พร้อมเชื่อว่าซีซั่นหน้า "หงส์แดง" ก็จะยังเล่นได้แกร่งสุดๆ เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »