ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อญี่ปุ่นถาม ชนาธิป มั่นใจเล่นยุโรปได้ไหม?

สื่อญี่ปุ่นถาม ชนาธิป มั่นใจเล่นยุโรปได้ไหม?

Posted 24/08/2020 by siamsport

soccer-king.jp สื่อฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น ได้สัมภาษณ์ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ว่าหากในอนาคตมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกยุโรป เจ้าตัวมีความมั่นใจหรือไม่ว่าจะสามารถค้าแข้งได้
    มิดฟิลด์เบอร์ 18 ได้ตอบคำถาม โดยระบุว่า คงเป็นความรู้สึกเดียวกันกับช่วงก่อนที่จะย้ายมาเล่นในญี่ปุ่น หากไม่ลองเล่นดูคงไม่รู้

    "คงเหมือนกับก่อนที่ผมจะย้ายมาเล่นที่เจลีก หากไม่ลองเล่นดูจริงๆก็ไม่รู้หรอก แต่เชื่อว่าต้องมีอะไรให้เก็บเกี่ยวมากมายแน่นอน คงไม่มีอะไรเสียหายกับการลองไปเล่นดู"

    สำหรับบทความนี้สัมภาษณ์ และ เรียบเรียง โดย ทัตสึนาริ ฮอนดะ ใน

https://www.soccer-king.jp/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าน รถ รองดาวซัลโวลีกเพื่อนบ้าน มาเพราะเกมอุ่นเครื่องนัดเดียว
    ชีวิตของ “เจ้าต้น”พิพัฒน์ ต้นกันยา เมื่อครั้งยังวัยละอ่อน ได้ร่วมทัพยูคอม ราชประชา และถูกส่งไปฝึกฟุตบอลที่ ฮอง อันห์ ยาลาย ซึ่งเป็นพันธมิตร โดยไปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมราชประชา 5 คน และได้ฝึกกับเล่นที่ฮอง อันห์ ยาลายทีม บี
  • ลูกคนงานก่อสร้าง เก็บผักกิน ขาย..โกอินเตอร์ เจลีก..ดาวยิงทีมใหญ่ไทยลีก
    ชะตาชีวิตของแต่ละคนถูกลิขิตมาตั้งแต่เกิด แต่ก็สามารถใช้ความมานะพยายามลิขิตชีวิตตัวเองตอนโตได้ เฉกเช่น “เจ้าเบียว”ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ซึ่งชีวิตลุ่ม ๆ ดอน ๆ มาตั้งแต่เด็กแต่วันนี้กลายเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีกอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
  • น้ำตาไหลไม่รู้ตัว วันที่ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่
    กลายเป็นนักเตะระดับคุณภาพแถวหน้าของวงการฟุตบอลไทยสำหรับ “ตั้ม”ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับทีมชาติไทยและสโมสรฟุตบอล “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ตลอดช่วงเวลาการค้าแข้งที่ผ่านมาเขาคือนักเตะที่สู้ชีวิตคนหนึ่งที่เดินตามความฝันด้านฟุตบอลอย่างจริงจังโดยมี “จิ๊บ”สมเจตน์ เกษารัตน์ อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติไทย,สโมสรยาสูบ,กรุงไทย,การท่าเรือฯ ซึ่งเป็นพี่ชายเป็นต้นแบบบนถนนสายฟุตบอล การเดินหน้าคว้าแชมป์ครบทุกรายการของฟุตบอลเมืองไทยกับสโมสรต่างๆรวมไปถึงประสบความสำเร็จในการลงเล่นทีมชาตินำความภูมิใจมายังครอบครัว “เกษารัตน์” แต่ฟุตบอลกลับทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ได้ทำฝันบางอย่างเป็นจริง
  • เคยย้ายโรงเรียนหนี “ตอง”กวินทร์ ยังตามมาข่มในทีมชาติทุกชุด
    เติบโตมาในรุ่นเดียวกันตั้งแต่เด็ก และเป็นคู่แข่งกันมาทั้งแบบตั้งใจและไม่ตั้งใจ แต่ไม่เคยมีสักครั้งที่ “เจ้าเอ้”ทศพร ศรีเรือง นายทวารร่างใหญ่ที่ตอนนี้สังกัด ตราด เอฟซี จะเอาชนะคู่แข่งอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปอยู่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สักครั้งเดียวในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »