ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองซ้อมเข้มที่กิเลนวัลเลย์ 'กามา' เคี่ยวหนักเร่งฟิตเช้า-เย็น

เมืองทองซ้อมเข้มที่กิเลนวัลเลย์ 'กามา' เคี่ยวหนักเร่งฟิตเช้า-เย็น

Posted 26/08/2020 by siamsport

ภายหลังจากที่พลพรรค 'กิเลนผยอง' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปเก็บตัวที่ แคมป์กิเลนวัลเลย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ส.ค.63 ที่ผ่านมา โดยจะทำการเก็บตัวไปจนถึงสิ้นเดือน ส.ค.63 นี้

อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมแบบเคี่ยวหนักแบ่งซ้อมเป็น 2 เวลาเช้า-เย็น โดยช่วงเช้าจะเป็นการเข้าฟิตเนสเวทเทรนนิ่ง ส่วนในช่วงเย็นจะลงฝึกซ้อมในสนาม นอกจากนี้ยังมีการให้แข้งกิเลนผยอง ลงว่ายน้ำเพื่อคลายกล้ามเนื้ออีกด้วย

ในส่วนของ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังได้เดินทางมาเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ เป็นครั้งแรกของตัวเองว่า "หลังจากเดินทางมาเก็บตัวที่นี่ก็รู้สึกสบาย บรรยากาศโดยรวมร่มรื่นด้วย แม้จะมีล้านิดหน่อยจากการเดินทางมาเก็บตัว แต่พอมาแล้วได้พัก กินข้าวนิดหน่อยก็รู้สึกดีขึ้น ก่อนที่โค้ชกามาจะให้โปรแกรมซ้อมเรียกว่าหนักอยู่ครับ (หัวเราะ)"

"อย่างไรก็ตามการมาเข้าแคมป์ที่นี่ถึง 7 วันก็ถือว่าได้มาเหมือนอยู่กันแบบครอบครัว และก็ได้ทำงานอย่างเต็มที่ด้วย ซึ่งผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของทีม และหวังให้มีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ก่อนไทยลีกกลับมาแข่งในเดือนหน้า"

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยโปรแกรมนัดที่ 5 ของศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 จะบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯ เปิดตัว "พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล" ร่วมทัพ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นดาวรุ่งอนาคตไกล ทำการเปิดตัว พิชา อุทรา, ภูมินทร์ แก้วตา แนวรุกวัย 24 ปี จาก สมุทรปาการ ซิตี้ และ ฉัตรมงคล ทองคีรี มิดฟิลด์วัย 23 ปี จาก การท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจจะเข้ามายกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้
  • มาริโอ กับบทบาทใหม่ใน”กิเลนผยอง”
    จัดเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะต่างชาติที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของลีกไทย โดยเฉพาะการค้าแข้งให้กับทีม “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างชื่อให้กับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้มากที่สุดในช่วงเวลาการเล่นอาชีพที่เมืองไทย
  • การันตีออกฟีฟ่า ธีราทร ฝีเท้าไม่ต่างจากบราซิล
    เวบไซต์ fifa.com ในหมวดข่าวของฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในรอบสุดท้ายได้นำบทสัมภาษณ์ของ ธีราทร บุญมาทัน มานำเสนอรวมไปถึง การพูดถึงคุณภาพของนักเตะอย่าง ธีราทร บุญมาทัน โดย อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสโมสรฟุตบอลโยโกฮามา เอฟมารินอส ที่ทั้งสองคนได้ร่วมมือกันตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาจนพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอย่างศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2019
  • "พี่ฟร็องซ์"หวงมาก! "น้องแพรว" ผู้เคยเดาะบอลเปิดหมวกหาเงินช่วยครอบครัว
    พาไปดูความน่ารักของ "น้องแพรว" สุภัสสรา อาจวิไล น้องสาว "ฟร็องซ์" ปรเมศย์ กองหน้าดาวรุ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »