ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ต้องสโมสรนี้เลย! "ริวัลโด้" ชี้เป้า "เมสซี่" ควรเลือกย้ายซบทีมนี้ดีที่สุด

ต้องสโมสรนี้เลย! "ริวัลโด้" ชี้เป้า "เมสซี่" ควรเลือกย้ายซบทีมนี้ดีที่สุด

Posted 27/08/2020 by siamsport

ริวัลโด้ ตำนานลูกหนังชาวบราซิล ออกมายืนยันว่าถ้า ลีโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จริงๆ ล่ะก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นกุนซือคือทางเลือกที่ดีสุด

"ผมเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเป็นทีมใหม่ที่ดีสุดสำหรับ เมสซี่ หากย้ายออกจาก บาร์ซ่า เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะอายุ 33 แล้วแต่ด้วยฟอร์ม ด้วยคุณภาพ ด้วยพรสวรรค์ เขายังโลดแล่นอยู่บนจุดสูงสุดหรือเป็นดาวเด่นบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกราว 1-3 ปีเลยทีเดียว" อดีตแข้งแซมบ้า กล่าว

"สำคัญคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เข้าใจในตัว เมสซี่ อย่างลึกซึ้ง อย่าลืมนะว่าทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่มาก่อน ฉะนั้นจะเค้นเอาศักยภาพที่มีอยู่ออกมาได้หมดจด"

"ยอมรับว่าพอคิดแบบนี้แล้ว ก็อยากเห็น เป๊ป สร้างทัพเรือใบสีฟ้าขึ้นโดยมี เมสซี่ เป็นศูนย์กลางเหลือเกิน เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ในทุกๆ จังหวะ จนพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกหลายๆ ครั้งแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มมีกลิ่น!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีรอต้อนรับเมสซี่
    งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ตื่นเต้นกันเป็นแถว เพราะล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจใน อินสตาแกรม หลังมีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมชิ่ง บาร์เซโลน่า
  • ลุ้นเป็นจริง!แฉ "พ่อเมสซี่" บุกอังกฤษเจรจาแมนซิตี้
    สองสื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงาน ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้เดินทางไปยังอังกฤษ เพื่อเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยงานนี้ยังไม่มีความแน่ชัดว่าทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต้องจ่ายค่าตัวของนักเตะให้กับ บาร์เซโลน่า เท่าไหร่
  • แนวรุกโหดไปนะ!สื่อดังจัดทีมตัวจริง "แมนซิตี้" ที่มี"เมสซี่"นำทัพ
    ช่วงค่ำคืนของวันอังคารที่ผ่านมา ในวงการฟุตบอลคงไม่มีข่าวไหนที่ฮือฮาและสร้างแรงกระเพื่อมมากไปกว่าข่าวที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะขอยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว ซึ่งถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องจริง เพราะหลายสื่อดังต่างรายงานข่าวตรงกัน ดังนั้นต่อไปนี้ประเด็นที่ต้องจับตามองคือ เมสซี่ จะย้ายไปไหน? และสโมสรใดมีโอกาสได้ตัวมากที่สุด?
  • น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า
    แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ยอมรับว่าหาก ลีโอเนล เมสซี ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสุดๆสำหรับโลกฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »