ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทางการ!เชียงรายฯปิดดีลคว้า''ชาช่า''ร่วมทัพ

ทางการ!เชียงรายฯปิดดีลคว้า''ชาช่า''ร่วมทัพ

Posted 28/08/2020 by siamsport

''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในไทยลีกฤดูกาล 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทางทัพกว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงสนามทำศึกไทยลีกนัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ ฯ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทันที


สำหรับ ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่  กองหน้ามากประสบการณ์ชาวบราซิล ผ่านการค้าแข้งมาแล้วมากมายทั้งในประเทศบราซิล และต่างประเทศ มีประสบการณ์ผ่านการเล่นรายการ ยูโรป้าลีก และ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส มาแล้ว และล่าสุดฤดูกาล 2019 กับสโมสรซองนัม เอฟซี ทีมในเคลีก เกาหลีใต้ อีกทั้งเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งบนเวทีไทยลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเอสซีจี เมืองทอง เยูไนเต็ด โดยฝากผลงานบนไทยลีกทั้งหมด 71 นัด ยิง 54 ประตู 16 แอสซิสต์ (รวมทุกถ้วย) พร้อมพ่วงดีกรีรองดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาล 2017 ที่ยิงไปทั้งหมด 34 ประตูในฤดูกาลเดียว
 
โดยทาง ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่  กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจ และมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ผมอยากให้ทุกคนลืมอดีตของผม และผมมั่นใจว่าผมจะสามารถผลิตฟอร์มที่ดี ในนามทีมสิงห์ เชียงราย ฯ อย่างแน่นอน ทุกคนจะได้เห็นความทุ่มเทของผม ตั้งแต่วินาทีแรกที่ลงสนาม จนกระทั่งนาทีสุดท้าย และผมจะขอพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชาช่า"แข้งบราซิลรายที่3อดีตปราสาทสู่ถิ่นเชียงรายฯ
    หลายต่อหลายครั้ง "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าตัวนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าต่างชาติ มักจะมีเอี่ยวกับตัวผู้เล่นที่เคยค้าแข้งกับทีม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • โพลระบุท่าเรือเต็งแชมป์ไทยลีก-อยากเห็นเกมใสสะอาด
    KBU SPORT POLL เผยแฟนโหวต การท่าเรือ เต็งแชมป์ไทยลีก2020 1 ใน 4 ระบุเกมการแข่งขันไม่มีความยุติธรรมเป็นปัญหาที่ไม่อยากเห็น
  • "ชาช่า" เตรียมเปิดตัวกับสิงห์ เชียงราย
    แฟนเพจสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด Chiang Rai United FC ได้มีการเผยแพร่ภาพสดที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เพื่อเตรียมรับนักเตะต่างชาติและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่ออกจาก สเตท ควอรันธีน ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.63 โดยการเดินทางมาที่สโมสรในครั้งนี้มี บิล โรซิม่าร์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม รวมถึงนักเตะรายใหม่อย่าง "ชาช่า"แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่เตรียมมาเปิดตัวกับทีมในเย็นวันนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »