ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"เผยจังหวะพลาดจุดโทษ-ปลื้มเกมรับทีมดีขึ้น

"ชนาธิป"เผยจังหวะพลาดจุดโทษ-ปลื้มเกมรับทีมดีขึ้น

Posted 30/08/2020 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยพอใจภาพรวมเกมทีมที่ เปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนลูกโทษที่ลูคัส เฟอร์นานเดส ยิงพลาดนั้น ถือว่าเป็นเกมฟุตบอลเป็นวินาทีแห่งการตัดสินใจ หลังจากนี้ทุกคนต้องมาโฟกัสที่ผลงานทีมกันใหม่ เราทุกคนต้องทำงานร่วมกัน
     ควันหลงเกมเจลีกคู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา เปิดบ้านเสมอ นาโกย่า แกรมปัส 0-0 ซึ่งเกมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้จุดโทษนาทีสุดท้ายแต่ ลูคัส เฟอร์นานเดส  ยิงไม่เข้าทำให้ได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

    หลังจบเกมทาง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์  ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ได้เผยว่า "จริงๆทีมมั่นใจในจุดโทษเพราะ ลูคัส เฟอร์นานเดส  ก็ซ้อมมา พอมาในสนามวินาทีนั้นมันมีเข้ากับไม่เข้า แต่สุดท้ายมันก็จบไปแล้วไม่เป็นไร เกมนี้พวกเราเล่นได้ดีขึ้น เกมรับแน่นขึ้นและทุกคนเล่นดุดันทำให้สนุกกับเกมนี้เป็นอย่างมาก"


    ชนาธิป กล่าวถึงเกมต่อไปที่จะเจอกับ มารินอส ในศึกลูวานคัพว่า "การเจอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นั้นยากอยู่แล้วปีนี้เล่นในบ้านชนะเขาได้แต่พอไปเยือนแพ้เขา แต่การที่เล่นในบ้านหวังว่าทีมจะชนะแล้วผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดรายได้ เจ,อุ้ม, มุ้ย รับอู้ฟู่ในเจลีก งานนี้ "เจ" น้อยสุด
    เว็บไซต์ soccer-money.net ของญี่ปุ่นออกมานำเสนอข้อมูลเงินเดือนนักเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2020 จำนวน 566 ราย จาก 18 สโมสร ที่ลงทะเบียนในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา โดยนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงสุดอย่างที่ราบคือทางด้านของ อันเดรส อิเนียสต้า กองดีกรีทีมชาติสเปนของสโมสรฟุตบอลวิสเซิล โกเบ รับค่าเหนื่อยปีละ 3,250 ล้านเยน(ประมาณ 950 ล้านบาท)
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด! เช็คผลงานแข้งไทยในเจลีกนัด12
    เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกในนัดที่ 12 โดยสัปดาห์นี้มีผู้เล่นจากประเทศไทยลงสนามเพียง 2 คนเท่านั้น
  • สื่อญี่ปุ่นถาม ชนาธิป มั่นใจเล่นยุโรปได้ไหม?
    soccer-king.jp สื่อฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น ได้สัมภาษณ์ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ว่าหากในอนาคตมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกยุโรป เจ้าตัวมีความมั่นใจหรือไม่ว่าจะสามารถค้าแข้งได้
  • บ้าน รถ รองดาวซัลโวลีกเพื่อนบ้าน มาเพราะเกมอุ่นเครื่องนัดเดียว
    ชีวิตของ “เจ้าต้น”พิพัฒน์ ต้นกันยา เมื่อครั้งยังวัยละอ่อน ได้ร่วมทัพยูคอม ราชประชา และถูกส่งไปฝึกฟุตบอลที่ ฮอง อันห์ ยาลาย ซึ่งเป็นพันธมิตร โดยไปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมราชประชา 5 คน และได้ฝึกกับเล่นที่ฮอง อันห์ ยาลายทีม บี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »