ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริสุทธิ์ใจ!คล็อปป์ให้เหตุผลหนุนเปลี่ยนตัว5คน

บริสุทธิ์ใจ!คล็อปป์ให้เหตุผลหนุนเปลี่ยนตัว5คน

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันสนับสนุนให้มีการเปลี่ยนตัวได้ 5 คน ไม่ใช่เพราะเพื่อให้ทีมใหญ่ได้เปรียบ แต่เพื่อประโยชน์ของนักเตะที่จะไม่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเพราะโปรแกรมที่แน่นเอี๊ยดในการแข่งขันซีซั่น 2020/2021
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงผลดีในการเปลี่ยนตัวได้ 5 คนในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเป็นเรื่องที่มีประโยชน์อย่างมากเพราะทำให้นักเตะมีสภาพร่างกายไม่อ่อนล้ามากจนเกินไป

"เดอะ เร้ดส์" เป็นหนึ่งในสโมสรที่ออกโรงสนับสนุนให้มีการทบทวนเกี่ยวกับแนวคิดการเปลี่ยนตัวได้ 5 คนที่จะมีการประชุมร่วมกับ พรีเมียร์ลีก ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนนี้ หลังจากที่ผลการโหวตช่วงต้นเดือนสิงหาคมระบุว่า มี 13 ทีมที่ต้องการให้กลับมาใช้การเปลี่ยนตัว 3 คนเหมือนเดิม

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล คาดว่าอยู่ในกลุ่ม 7 ทีมที่อยากให้ใช้กฎใหม่ โดยเรื่องนี้ คล็อปป์ ยืนยันว่าที่สนับสนุนการเปลี่ยนผู้เล่นได้ 5 คน ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของทีมใหญ่ แต่เพื่อให้นักเตะไม่ต้องเจอกันอาการบาดเจ็บเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นมากๆ ในฤดูกาลนี้

"ผมรู้ว่าคงมีการพูดคุยกันอีกครั้งเพราะมันจะทำให้พวกทีมใหญ่ได้เปรียบ ผมไม่อยากถกเถียงในประเด็นนี้ ผมไม่ต้องการความได้เปรียบจากการแข่งขันอะไรทั้งนั้น เรามี 38 เกมในพรีเมียร์ลีกซึ่งต้องใช้เวลาสั้นกว่าเดิมถึง 4 สัปดาห์ในฤดูกาลนี้ นั่นคือทั้งหมดที่อยากพูด และเท่าที่ผมทราบมาในการแข่งขันรายการอื่นๆ มันก็จะเยอะแบบนี้เหมือนกัน"

"นั่นหมายความว่าจะต้องมีอะไรหลายๆ อย่างที่จะต้องเข้ามาช่วย แต่ผมสามารถนึกภาพทีมอื่นๆ ที่จะมองเห็นความแตกต่างเหล่านี้ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการได้เปรียบ ผมมองเรื่องนี้จากเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ตอนที่เราต้องลงเล่นในช่วง 9 เกมสุดท้าย ซึ่งเราจะต้องเจอกันเรื่องแบบนี้ในฤดูกาลปัจจุบัน"

"แน่นอนว่านี่เป็นแนวทางที่ดีสำหรับนักฟุตบอล และเรื่องของระดับฟอร์มการเล่นด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล แต่ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้" อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉสนั่น!ติอาโก้เฝ้ารอลิเวอร์พูลอยากทำงานกับ "คล็อปป์"
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเฝ้าคอยให้ ลิเวอร์พูล มากระชากตัวไปร่วมทีม เพราะอยากที่จะร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ตอนนี้ติดแค่เรื่องการเซ็นสัญญา เพราะ "เสือใต้" ต้องการค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ซึ่ง "หงส์แดง" ยังไม่ยอมจ่าย
  • เหมาะสม!เลวานควงฟลิคสอยรางวัลทรงเกียรติเยอรมนี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของเยอรมนี ขณะที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนเก่งเอาชนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้ารางวัลโค้ชแห่งปีไปครอบครอง จากการเปิดเผยของ คิกเกอร์ สื่อดังระดับโลก
  • ลือหึ่งลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาสอยปีกวัตฟอร์ด
    แม้ว่าแนวรุกจะมีคุณภาพดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินเครื่องล่าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ด้วยการยอมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" มองว่า ซาร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะกว่า อดาม่า ตราโอเร่ หากพิจารณาถึงหลายๆ ปัจจัย
  • อาร์เซน่อลแม่นโทษดวลเป้าดับลิเวอร์พูล คว้าโลห์คอมมิวนิตี้ ชิลด์
    ทาคูมิ มินามิโนะ พังประตูแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูลได้เป็นทางการแล้ว หลังซัดไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" 1-1 ทว่าช่วงดวลจุดโทษกลายเป็น อาร์เซน่อล ที่ยิงได้แม่นกว่าก่อนจะเอาชนะไปได้ 5-4 คว้าโล่ห์การกุศลไปครอง ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »