ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้จบ!ฟานเดอเบ็คเตรียมตรวจร่างกายปูทางซบแมนยู

ใกล้จบ!ฟานเดอเบ็คเตรียมตรวจร่างกายปูทางซบแมนยู

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ มีคิวตรวจร่างกายเพื่อเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำหรับการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ ส่วนค่าตัวนั้น "ปีศาจแดง" จะจ่ายก่อนราว 39 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขโบนัสอีกราว 5 ล้านยูโร
   

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะรับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้เพื่อเป็นการดำเนินขั้นตอนสำหรับการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

กระแสข่าวระหว่าง ฟาน เดอ เบ็ค กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุนแรงขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าดาวเตะชาวดัตช์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่แข้งวัย 23 ปีก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ อาแจ็กซ์ ชุดที่เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาดื้อๆ ทั้งที่ไม่กี่วันก่อนเขายังได้ลงเล่นในเกมอุ่นเกือกกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อยู่เลย

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ เผยว่าการตรวจร่างกายจะมีขึ้นในฮอลแลนด์ หลังจาก ฟาน เดอ เบ็ค มีคิวต้องช่วย "อัศวินสีส้ม" ลงเล่นศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม 1 กับ โปแลนด์ และ อิตาลี ในวันที่ 4 กับ 7 กันยายนนี้ ตามลำดับ โดยหลังจากเสร็จภารกิจกับทีมชาติแล้วเขาก็จะเดินทางไปที่สหราชอาณาจักรทันที

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น สกายสปอร์ตส์ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินในเบื้องต้นราว 39 ล้านยูโร (ประมาณ 1,443 ล้านบาท) โดยมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ถ้าหาก ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นเวลากี่ปี รวมถึงเรื่องที่ว่าจะให้ค่าเหนื่อยเขาเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกเลยผีโหดแน่! 5 เหตุผลที่ แมนยู ควรเซ็นสัญญา ฟาน เดอ เบค
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้นักเตะตัวใหม่และเป็นผู้เล่นคนแรกในการเสริมทัพของพวกเขาช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวดัตช์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเป็นผู้เล่นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ผีแดง" อยากได้มาร่วมทีมมากๆ
  • กลางสารพัดประโยชน์! จัดแผนการเล่นหลังแมนยูจ่อซิวฟาน เดอ เบค
    หลังจากปล่อยให้บรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” รอคอยมานาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมจะเป็นนักเตะรายแรกที่จะตบเท้าเข้ามาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง” ในซัมเมอร์นี้หลังจากสื่อชั้นนำต่างรายงานว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ และเพื่อเป็นการต้อนรับ ฟาน เดอ เบค เราลองมาจัดแผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด กัน
  • คำพูดคุ้นหู! "มาติช" ลั่นแมนยูมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นฤดูกาลหน้าต้นสังกัดต้องการที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว ระบุนักเตะทัพ "ปีศาจแดง" กระหายที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ และจะไม่ยอมปล่อยให้เหตุการณ์เหมือนที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แบบแต้มทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่นอีกต่อไป
  • เข้าใจหัวอก!โซลชาใจดีให้ "แม็กไกวร์" พักเพิ่ม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พักนานกว่าเพื่อนร่วมทีม เพราะเข้าใจว่าตอนนี้จิตใจของนักเตะยังคงเหนี่อยล้า และอ่อนแอ จากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศกรีซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »