ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุยกัลโช่?ซัวเรซเจรจาเนดเวดความเป็นไปได้ซบยูเวนตุส

ลุยกัลโช่?ซัวเรซเจรจาเนดเวดความเป็นไปได้ซบยูเวนตุส

Posted 31/08/2020 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังหารือเรื่องความเป็นไปได้ในการซบ ยูเวนตุส กับทาง พาเวล เนดเวด รองประธานของที่นั่น โดยการเจรจามันเป็นไปได้ด้วยดีจนทำให้มีโอกาสที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้เจรจากับ พาเวล เนดเวด รองประธาน ยูเวนตุส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังกล่าว ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

เป็นที่เชื่อกันว่า ซัวเรซ หมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมโทรศัพท์แจ้งกับเขาเองว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีม และสามารถมองหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย

มุนโด้ เดปอร์ติโบ เสริมว่าในเบื้องต้นนั้นการเจรจาระหว่าง ซัวเรซ กับ เนดเวด เป็นไปได้ด้วยดีจนทำให้มีโอกาสสูงมากๆ ที่อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะย้ายไปซบ ยูเวนตุส แต่ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็อยากรอดูสถานการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อนเพื่อที่จะได้พิจารณาทุกทางเลือกอย่างละเอียดถี่ถ้วน ตรงกันข้ามกับ ยูเวนตุส ที่ต้องการรีบปิดดีลให้เร็ว

ทั้งนี้ ถ้าหาก ซัวเรซ มาอยู่กับ ยูเวนตุส จริงๆ มันก็จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากทั้งคู่เคยดวลกันในตอนที่ ซัวเรซ กับ โรนัลโด้ เล่นให้ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »