ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ยุให้เปลี่ยนใจ!ฟานไดค์ยินดีฟานเดอเบ็คจ่อซบแมนยู

ไม่ได้ยุให้เปลี่ยนใจ!ฟานไดค์ยินดีฟานเดอเบ็คจ่อซบแมนยู

Posted 01/09/2020 by siamsport

 

หลังจากที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์จ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ ล่าสุด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมชาติ พร้อมบอกว่าไม่เคยพยายามโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" เลย แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่ปรับของ "หงส์แดง" ก็ตาม
   
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมแสดงความยินดีกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริของ "หงส์แดง"

ฟาน เดอ เบ็ค ถือเป็นกำลังสำคัญของ อาแจ็กซ์ ในช่วงที่ผ่านมา และได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ชั้นยอดของทีมชาติฮอลแลนด์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้เขาก็เข้าใกล้กับการได้ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เต็มที หลังจากที่ว่ากันว่าเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายกับทีมเป็นที่เรียบร้อย

ฟาน ไดค์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนที่ ฮอลแลนด์ จะลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ รอบแบ่งกลุ่ม กับ โปแลนด์ วันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้ว่า "ผมได้พยายามทำให้เขาเปลี่ยนใจ (หมายถึงเปลี่ยนใจไม่ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) รึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่เลย ถ้าเกิดเขาย้ายไปอยู่กับที่นั่นจริงๆ ผมก็ขออวยพรให้ ดอนนี่ ไปได้สวยจากใจจริง ซึ่งตอนนี้มันก็ดูมีโอกาสสูงที่จะเป็นอย่างนั้น"

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมทั้งสำหรับเขา, สำหรับวงการฟุตบอลฮอลแลนด์ และสำหรับทีมชาติฮอลแลนด์ มันจะเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งสำหรับนักเตะ ออรันเย่ มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ดอนนี่ รวมถึงเป็นก้าวสำคัญสำหรับเขา เช่นเดียวกับ นาธาน อาเค่ (ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »